Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Cự Giải cảm thấy bế tắc

11:00 | 14/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021 cho thấy Cự Giải hôm nay sẽ có cảm giác bế tắc. Bạn nên tự biết chấp nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để có phương hướng điều chỉnh…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ thể hiện bản chất thú vị trong tính cách của bạn. Có vẻ như các ý tưởng sẽ được rất được mọi người rất xem trọng và đề cao. Sẽ rất khó để thay đổi suy nghĩ của chòm sao này về niềm tin đã có từ lâu của bạn, tuy nhiên cuộc sống hiện đại sẽ có nhiều điều mới lạ cần phải tiếp nhận.

Trong chuyện tình cảm, có các kỷ niệm với người yêu cũ khiến cho bạn cảm thấy rất buồn lòng, tuy nhiên đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Có thể nhớ lại một chút, rồi hãy gói chúng để sang một bên và tiếp tục cuộc sống hiện tại.

Bạch Dương có lẽ đang có quan điểm có phần sai lầm về tiền bạc. Chòm sao này có biết càng giàu có, thì những người đó sẽ càng biết đầu tư, và chỉ tiêu tiền vào những lúc thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 10, 85

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 15/9/2021 cho biết Kim Ngưu rất có năng lực, dù có phần hơi chậm chạp. Những người xung quanh có thể cố gắng thúc giục bạn, tuy nhiên chòm sao này sẽ không vì thế mà có thể thay đổi ngay được bản tính của mình.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy Kim Ngưu đang yêu đơn phương, bạn lại không dám nói gọi điện cho họ vì sợ rằng tình cảm của mình sẽ không được đáp lại. Những cặp đôi đang yêu đang có giai đoạn rất hạnh phúc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Cự Giải cảm thấy bế tắc

Tình trạng sức khỏe của bạn rất tốt khi bạn luôn biết dành thời gian cho vấn đề ăn uống, bạn không quá vội vã, không dùng điện thoại hay máy vi tính, mà sẽ chỉ tập trung vào bữa ăn.

Con số may mắn: 12, 16

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có thể đưa ra được quyết định nhanh chóng, tỉnh táo. Khả năng xử lý tình huống vào hôm nay của bạn rất chuẩn xác và đúng đắn. Chòm sao này trở nên rất liều lĩnh trong suy nghĩ khi mà muốn đạt được những gì mà không ai có.

Về vấn đề sức khỏe, để có một tinh thần khỏe mạnh hơn nữa, bạn hãy bắt đầu thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục đều đặn.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Song Tử sẽ không mấy khả quan cho lắm. Bạn cần phải biết giới hạn chi tiêu của mình.

Con số may mắn: 18, 90

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có cảm giác bế tắc vô cùng. Bạn nên tự biết chấp nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân là gì, để có phương hướng điều chỉnh, cũng như sử dụng đúng chỗ thế mạnh của mình.

Trong phương diện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào người ấy. Họ cũng là người bình thường, sẽ có thể mắc sai lầm và quan điểm về một vấn đề của mỗi người là khác nhau, do đó hãy bình tình và suy nghĩ thoáng mọi chuyện.

Tình trạng sức khỏe là vấn đề rất quan trọng, Cự Giải hãy quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để tăng sức đề kháng trong mùa dịch bệnh.

Con số may mắn: 15, 90

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang đấu tranh để có thể giải thoát cho bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Những câu nói vô tình hữu ý từ một ai đó cũng sẽ có thể làm cho bạn buồn cả một ngày dài.

Đừng tiêu xài lãng phí, hãy cân nhắc trong chi tiêu để có thể dành ra một khoản tiết kiệm cho những trường hợp cấp bách.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Cự Giải cảm thấy bế tắc

Về mặt sức khỏe, nếu bạn muốn có nguồn rau sạch, hay là đảm bảo vệ sinh bạn hay mua ở những cửa hàng chất lượng và uy tín. Việc bổ sung chất xơ từ rau xanh sẽ rất cần thiết và quan trọng với cơ thể.

Con số may mắn: 27, 98

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một nền tảng tốt sẽ giúp cho bạn có thể cải thiện được cuộc sống một cách dễ dàng hơn. Cung hoàng đạo này chọn cách lặp đi lặp lại những công việc giống nhau hàng ngày một cách nhàm chán. Hãy thay đổi bản thân và tìm kiếm đến những việc thú vị.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của cả hai người sẽ ngày càng gắn kết khi cả bạn và người ấy đã đủ thông cảm và chấp nhận cả cho các khuyết điểm của đối phương.

Bạn nên bỏ suy nghĩ cho rằng cứ mua hàng rẻ là sẽ tiết kiệm, hàng giảm giá chỉ tốt nếu như mà bạn đã có sẵn kinh phí cho bản thân. Biết lựa chọn hàng tốt với giá phải chăng và sử dụng lâu bền mới là cách chi tiêu khôn ngoan.

Con số may mắn: 26, 86

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ không cân bằng được giữa cảm xúc và lý trí. Chòm sao này đang có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn hơn. Thay vào việc suy nghĩ quá nhiều cho tương lai, bạn hãy thực tế và sống tận hưởng với những gì bản thân đang có.

Về phương diện tình cảm dường như đang có dấu hiệu của sự xa cách. Hãy chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn để cùng gắn bó trên chặng đường dài phía trước.

Về vấn đề tài chính, sẽ có người khuyến khích bạn có các quyết định liều lĩnh đầu tư. Hãy suy xét và kiểm tra tính rủi ro ở trong đó, để bản thân không bị thiệt hại về tiền của do tin nhầm.

Con số may mắn: 66, 78

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp quá hào phóng và quá vô tư. Đôi khi chính vì thế mà bạn sẽ bị lừa chỉ vì quá tin người, hoặc không biết đánh giá đúng người khác. Cuộc sống thay đổi hàng ngày, hãy cho bản thân cơ hội để trở thành một người tốt hơn.

Bọ Cạp đang quản lý tiền bạc rất tốt. Điều này rất quan trọng và cần thiết trong quá trình chi tiêu và tiết kiệm của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Cự Giải cảm thấy bế tắc

Sức khỏe của Bọ Cạp đang dần được cải thiện hơn hàng ngày. Bạn chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 35, 86

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hay gây ra những sai sót. Hôm nay bạn đang có xu hướng buồn phiền, cáu kỉnh nhiều hơn.

Mỗi khi tới kỳ nhận lương Nhân Mã hãy nên trích ra một phần để có thể tiết kiệm. Như vậy, hàng tháng bạn sẽ có thêm được một khoản tiền cố định để không tiêu xài phung phí.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy buồn bã bởi vì bạn vì sự kỳ vọng quá nhiều dành cho đối phương. Hãy cho cả hai sự tự do cần thiết để có khoảng không gian riêng tư.

Con số may mắn: 25, 70

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang cố gắng từ bỏ sở thích không mang đến lợi ích cho mình. Bạn nên kiên trì bởi vì việc này sẽ không thể một sớm một chiều được. Cung hoàng đạo này nên chịu khó học hỏi các kỹ năng mới để gia tăng kiến thức, cũng như kỹ năng cho bản thân.

Trong vấn đề sức khỏe, Ma Kết hãy nên mua sắm những nhu yếu phẩm thực sự cần và hãy bỏ qua những thực phẩm không mang lại lợi ích cho sức khỏe như đồ ăn nhanh.

Về phương diện tình cảm sẽ không có chuyện đúng hay sai, do đó nếu ai đó rời đi thì chắc chắn sẽ có nguyên do của nó cả, bạn đừng buồn bã quá, hãy làm quen dần, rồi bạn cũng sẽ có hội tìm được người tốt hơn.

Con số may mắn: 62, 86

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những tham vọng mới, do đó mà bạn ham mê khám phá. Chòm sao này thích học hỏi những điều mới mẻ, nhưng cũng nên có chọn lọc.

Bạn muốn tiết kiệm cho những dự định sắp tới thì hãy kiểm soát việc mua sắm. Những món đồ mua lúc giảm giá hoặc theo sở thích nhất thời sẽ rất lãng phí vì chưa chắc bạn đã sử dụng hết công năng của chúng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Cự Giải cảm thấy bế tắc

Về vấn đề tình cảm, có một khoảng trống khiến bạn ngày càng xa cách. Điều cần thiết là bạn và đối phương nên biết cảm thông, chia sẻ và tôn trọng cảm xúc cá nhân.

Con số may mắn: 67, 98

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất giỏi trong việc chăm sóc trẻ con và người già. Chính điều đó, sẽ giúp cho bạn có thể có được sự quan tâm và yêu mến của mọi người xung quanh. Tính cách thân thiện và hòa đồng chính là lý do mà bạn có được sự giúp đỡ và thiết lập được rất nhiều những mối quan hệ xã giao.

Vào buổi tối hãy dành khoảng thời gian phù hợp làm những việc mà mình yêu thích để tinh thần được thư giãn.

Trong phương diện tình cảm, hạnh phúc của Song Ngư phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn. Vì vậy, hãy biết quan tâm và sẻ chia với nửa kia nhiều hơn.

Con số may mắn: 05, 08

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường