Tử hình kẻ cuồng sát vì ghen với người yêu cũ

19:06 | 11/03/2013

636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Không được người yêu cũ nối lại tình xưa, kẻ cuồng sát đã dùng dao giết chết hai người.

Ngày 11/3, TAND Tối cao tại TPHCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Ngô Hùng Quân (SN 1991, ngụ tại TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) án tử hình về tội giết người.

Theo cáo trạng của bản án sơ thẩm, Quân và Võ Thị Kim Duyên (SN 1995) quan hệ tình cảm với nhau, nhưng sau đó Duyên quyết định chia tay với Quân rồi quen biết với Nguyễn Phước Thiện (SN 1994).

Ngày 13/10/2011, Quân bắt gặp Duyên và Thiện nói chuyện với nhau nên ghen tức và tỏ thái độ đe doạ cả hai. Đến sáng ngày 14/10/2011, Quân đến nhà Duyên xin nối lại tình cảm thì bị cự tuyệt nên nảy sinh ý định giết chết Duyên rồi tự sát.

 

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/032013/11/15/IMG_1333.jpg

Bị cáo Ngô Hùng Quân bị dẫn giải sau phiên xử

 

Nghĩ là làm, Quân ra chợ mua hai con dao, rồi viết hai lá thư để lại cho Duyên và gia đình của Duyên. Khoảng 19h cùng ngày, Quân giấu hai con dao và hai lá thư vào túi quần, rồi đi bộ đến nhà Duyên. Khi đi ngang qua tiệm sửa xe gần nhà Duyên thì thấy Duyên và Thiện cùng với anh trai là Nguyễn Phước Lộc đang ngồi trò chuyện. Quân vào xin lỗi Thiện vì chuyện xảy ra hôm qua, nhưng lại bị Duyên chửi rủa.

Tức giận, Quân rút dao dấu trong túi quần đâm Duyên nhiều nhát. Sau đó y tiếp tục đâm Lộc và Thiện khiến cả hai gục ngã tại chỗ. Sau đó, Quân dùng dao tự đâm vào bụng và ngực mình để tự sát, nhưng không chết.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng Duyên và Lộc đã tử vong, Thiện bị tỷ lệ thương tật tạm thời 28% .

Thùy Trang