Tù chung thân kẻ sát hại em gái người tình

18:11 | 30/07/2018

216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 30/7, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên xử phúc thẩm bị cáo Lê Hoàng Lực (48 tuổi, ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) về tội "Giết người".
an chung than cho doi tuong sat hai em gai nguoi tinhTruy tố nam sinh sát hại người tình, cướp điện thoại Vertu
an chung than cho doi tuong sat hai em gai nguoi tinhSát hại người tình vì ghen

Bị cáo Lê Hoàng Lực chính là hung thủ ra tay sát hại em gái "người tình" bằng 16 nhát dao do bị người này ngăn cản tình cảm.

Năm 2014, Lực quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Cao Thị Kiều L. Biết Lực là người đã có gia đình nên em gái L. là chị Cao Thị Kiều N. có hành động ngăn cản. Chính vì thế mà Lực nảy sinh ý định giết N.

Để thực hiện mưu đồ, khoảng 00h30 ngày 3/11/2017, Lực đột nhập vào nhà chị N. nhưng bị phát hiện. Lực dùng dao mang theo đâm liên tiếp 16 nhát vào người chị N. cho đến khi cán dao gãy mới dừng lại. Nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

an chung than cho doi tuong sat hai em gai nguoi tinh
Bị cáo Lê Hoàng Lực tại phiên tòa.

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra đầu tháng 4/2018, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Lê Hoàng Lực về tội giết người. Sau đó, bị cáo cùng gia đình bị hại có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm sáng nay, HĐXX Tòa án Nhân dân Cấp cao tại TP HCM nhận định, bị cáo Lực có nhân thân tốt và đã khắc phục số tiền gần 500 triệu đồng cho gia đình bị hại. Bên cạnh đó, gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, nên HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo từ tử hình xuống chung thân.

Trọng Đức (T/H)