Trung Nguyên ủng hộ 400 triệu đồng cho "Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông"

15:43 | 28/05/2014

751 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhằm chung tay góp sức và đồng tâm cùng với cả nước hướng về Biển Đông, Tập đoàn Trung Nguyên đã phát động phong trào CBCNV “Thi đua làm việc xuất sắc, một lòng vì biển đảo quê hương” với các hoạt động thiết thực và cụ thể.

Một trong những hoạt động đó là toàn thể CBCNV của tập đoàn đã nhất trí ủng hộ một ngày lương gửi đến các ngư dân, chiến sỹ và lực lượng kiểm ngư đang ngày đêm bám biển, dũng cảm bảo vệ chủ quyền lãnh hải của tổ quốc. Ban chấp hành Công đoàn Tập đoàn Trung Nguyên đã đại diện cho hơn 3.000 CBCNV chuyển toàn bộ số tiền đóng góp 400 triệu đồng cho chương trình “Chung sức bảo vệ vì chủ quyền Biển Đông”.

CBCNV Tập đoàn Trung Nguyên trao tiền ủng hộ cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”

Ông Lê Đình Hải Sơn  – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên nói: “Chúng tôi muốn gửi tình cảm tha thiết từ trái tim của mình và lời nhắn gửi đến các ngư dân, chiến sỹ và kiểm ngư viên bám biển rằng – hậu phương sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc và những thương hiệu, sản phẩm Việt sẽ nỗ lực để cắm một cột mốc chủ quyền trong cuộc chiến về kinh tế của thời đại mới”.

PV