Trưng bày thành tựu và kết quả 15 năm triển khai Thương hiệu Quốc gia
Tham dự triển lãm có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Thế Đức; Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú cùng đại diện các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia.
![]() |
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm |
Triển lãm ảnh “Trưng bày thành tựu và kết quả 15 năm triển khai Thương hiệu Quốc gia” là một trong các hoạt động nằm trong Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018” từ ngày 16/4 đến 24/4/2018 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia; khuyến khích, động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.
![]() |
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú phát biểu tại lễ khai mạc. |
Phát biểu khai mạc triển lãm, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú nhấn mạnh: Trong những ngày qua, đã có hàng loạt hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia” được Bộ Công Thương tổ chức như: Tuyên truyền băng rôn đường phố tại 3 thành phố lớn; Hội thảo xây dựng Thương hiệu ngành; tổ chức diễn đàn “Thương hiệu với hội nhập và phát triển bền vững”; đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia và diễn đàn xúc tiến xuất khẩu “Hướng tới một nền xuất khẩu nhanh và bền vững”.
Các hoạt động được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu Quốc gia và các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của các sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Đồng thời, các hoạt động cũng giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung cũng như các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia nói riêng vai trò quan trọng của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu bền vững của nước nhà.
![]() |
Triển lãm thu hút đại diện các doanh nghiệp đến tham quan. |
Với nhiều hình ảnh tiêu biểu của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, triển lãm góp phần giới thiệu đến cộng đồng, các cơ quan truyền thông, các doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu Quốc gia và sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng chương trình; đồng thời góp phần tăng thêm niềm tự hào của người Việt Nam đối với hàng Việt Nam, từ đó có các hoạt động ủng hộ và khuyến khích doanh nghiệp sản xuất phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng Việt Nam.
Triển lãm ảnh “Trưng bày thành tựu và kết quả 15 năm triển khai Thương hiệu Quốc gia” diễn ra từ ngày 19 - 21/4 tại Trung tâm Thông tin Triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
![]() |
![]() |
Triển lãm không chỉ thu hút các doanh nghiệp mà rất đông bạn trẻ tham quan |
Nguyễn Hoan
-
Nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh cho doanh nghiệp
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập quốc tế
-
“Cánh cửa" để doanh nghiệp mở rộng xuất khẩu
-
Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh
-
Đẩy mạnh hợp tác xúc tiến thương mại trên môi trường số
-
Quy hoạch điện VIII điều chỉnh: Phát triển tối đa các nguồn điện từ năng lượng tái tạo
-
ĐHĐCĐ FECON (FCN): Tham vọng vươn tầm với doanh thu 5.000 tỷ đồng năm 2025
-
Tin Thị trường: Giá dầu thế giới duy trì sắc đỏ phiên đầu tuần
-
Giá dầu hôm nay (28/4): Dầu thô tăng trong phiên giao dịch đầu tuần
-
Ấn Độ cho phép đầu tư nước ngoài vào các nhà máy điện hạt nhân?