Trực thăng lộn nhiều vòng, đâm xuống núi bốc cháy thành cầu lửa

12:27 | 31/12/2018

303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trực thăng cứu hộ đã lao xuống núi ở Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) và nhanh chóng bốc cháy thành cầu lửa, khiến toàn bộ 4 người trên khoang thiệt mạng.

Trực thăng lộn nhiều vòng, đâm xuống núi bốc cháy thành cầu lửa

truc thang lon nhieu vong dam xuong nui boc chay thanh cau lua
Hình ảnh trực thăng bốc cháy trong vụ tai nạn (Ảnh: khaleejtimes)

Chiếc trực thăng thuộc Trung tâm tìm kiếm và cứu hộ quốc gia UAE đã gặp nạn gần đỉnh núi cao nhất cao nhất nước này, Jebel Jais, hôm thứ Bảy, 29/12. Video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chiếc trực thăng đã bị mất kiểm soát và lộn nhiều vòng trên bầu trời trước khi lao xuống đất.

Trực thăng đã ngay lập tức bốc cháy ngay sau khi lao xuống đất. Bốn người trên khoang, gồm 2 phi công, 1 hoa tiêu và một bác sĩ, đã được xác nhận thiệt mạng. Nhân viên y tế trên trực thăng là một người nước ngoài, trong khi 3 người còn lại là công dân UAE.

Khi gặp nạn, trực thăng đang trong một sứ mệnh cứu hộ để đưa một người đàn ông bị thương khỏi núi nhưng nó đã rơi trước khi đón bệnh nhân. Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra, nhưng báo chí địa phương cho biết trực thăng có thể đã va phải một dây trượt.

Núi Jebel Jais là nơi có đường dây trượt dài nhất thế giới, được khánh thành hồi đầu năm nay. Không rõ đường dây dài 2,83 km này có bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn trực thăng hay không.

Theo Dân trí

truc thang lon nhieu vong dam xuong nui boc chay thanh cau lua Cánh máy bay bốc cháy vì va chạm trên đường băng
truc thang lon nhieu vong dam xuong nui boc chay thanh cau lua Máy bay chở khách bốc cháy, 15 người bị thương
truc thang lon nhieu vong dam xuong nui boc chay thanh cau lua [VIDEO] Hành khách chuẩn bị lên khoang, máy bay bốc cháy ngùn ngụt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc