Máy bay chở khách bốc cháy, 15 người bị thương

10:14 | 30/10/2015

609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/10, một máy bay phản lực chở khách bốc cháy tại sân bay Florida, Mỹ khiến hơn một chục hành khách bị thương.

Các nhà chức trách cho biết máy bay của hãng hàng không Dynamic Airways Boeing 767 đang chờ cất cánh tại sân bay Quốc tế Fort Lauderdale thì động cơ bên trái củamáy bay bốc cháy. Ngay sau đó, hành khách đã được sơ tán qua lối thoát hiểm của máy bay.

may bay bat ngo boc chay 15 nguoi bi thuong
Ngọn lửa bùng lên khi máy bay chờ cất cánh

Mike Jachles, phát ngôn viên phòng cháy cứu hộ Broward Sheriff cho biết có 15 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, trong đó có một người bị bỏng nghiêm trọng.

Được biết, ngọn lửa bùng lên vào khoảng 12h30 giờ địa phương khi chuyến bay chở 101 hành khách và phi hành đoàn khởi hành tới Venezuela.

Video được quay bởi một hành khách trên một chuyến bay khác cho thấy ngọn lửa và khói đen cuồn cuộn từ phía bên trái của máy bay.

Phi công của chuyến bay đã nhận được một bản thu âm thông báo rằng có “rất nhiều chất lỏng” bị rò rỉ ở động cơ bên trái chỉ trong khoảnh khắc ngay trước khi đám cháy xảy ra.

Ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSB) đã cử một đội để điều tra vụ việc.

Sân bay đã hoãn tất cả các chuyến bay khoảng 3 tiếng trước khi mở cửa lại một trong hai đường băng. Dynamic là một hãng hàng không nhỏ kết nối giữa Fort Lauderdale, New York, Venezuela và Guyana.

Kim Oanh