Trộm điện thoại đồng nghiệp bị camera ghi hình

08:15 | 05/03/2016

952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đối tượng trộm cắp điện thoại của đồng nghiệp đã bị camera an ninh ghi lại hình ảnh nên lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó. 
trom dien thoai dong nghiep bi camera an ninh ghi hinh
Vũ Văn Tạo.

Ngày 4/3, Công an quận 7 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Vũ Văn Tạo (SN 1990, quê Hà Nội) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Điều tra ban đầy, trưa 1/3, nhân viên phục vụ tại quán Đất Ốc (phường Tân Thuận Tây, quận 7) đến Công an phường trình báo kẻ gian đột nhập vào phòng ngủ trong quán và lấy đi 3 chiếc điện thoại di động.

Nhận tin, Công an phường Tân Thuận Tây phối hợp với trinh sát hình sự Công an quận 7 có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Qua camera an ninh, lực lượng chức năng xác định đối tượng trộm cắp gây án lúc 6h45 cùng ngày. Từ hình ảnh, các nhân khẳng định Tạo chính là người trong camera bị ghi hình.

Ngay sau đó, Tạo bị cơ quan chức năng mời lên để làm việc. Tại Công an phường Tân Thuận Tây, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. Tạo khai là nhân viên của quán và thấy tài sản của đồng nghiệp để hớ hênh nên nảy sinh lòng tham. Tạo trộm được tài sản rồi mang đến nhà của người quen để cất giữ nhưng chưa kịp tiêu thụ.

Nhờ có camera an ninh, Công an quận 7 nhanh chóng phá vụ án và trả lại tài sản cho người dân.

trom dien thoai dong nghiep bi camera an ninh ghi hinh

Trộm SH chỉ trong vòng 3 giây trên phố đông

Camera an ninh ở một công ty tư nhân trên phố Thái Hà, Hà Nội đã ghi lại cảnh một tên trộm SH dễ dàng mở khóa và leo lên chiếc xe phóng đi. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 3 giây đồng hồ.

Tân Châu