Triệu tập nhiều học sinh liên quan vụ nữ sinh nghi bị xâm hại ở Quảng Trị

14:16 | 26/03/2019

347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm tập thể, cơ quan công an đã triệu tập khoảng 10 học sinh và các đối tượng liên quan để làm rõ.

Theo tin đã đưa, nạn nhân là em N.T.B.P. (16 tuổi, ở thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Ngày 25/3, Công an huyện Triệu Phong triệu tập khoảng 10 học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Thận và các đối tượng liên quan để làm rõ vụ việc. Hiện P. cũng được đưa đến trung tâm giám định y khoa.

trieu tap nhieu hoc sinh lien quan vu nu sinh nghi bi xam hai o quang tri
Trường nữ sinh P. đang theo học và có một loạt học sinh bị công an triệu tập (ảnh: VOV)

Sau khi nhận được thông tin, Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Hữu Thận, nơi em P. đang học đã tiến hành xác minh việc em này đi chơi với ai, ai đưa về nhà, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ.

Thầy giáo Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho biết, trong số 10 học sinh liên quan, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em còn học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên địa phương.

Theo thông tin gia đình em P. cung cấp, vào tối 24/3, P dự tiệc sinh nhật của một bạn nam ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong. Tại bữa tiệc, em uống 2 ly rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên em P. và báo cáo tình hình với cơ quan chức năng. Nhà trường cũng tiếp tục tuyên truyền động viên các em học sinh yên tâm học hành.

Trước đó, khoảng 16h ngày 24/3, em P. rời nhà đi cùng một nhóm bạn dự tiệc sinh nhật tại một quán trên địa bàn xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong. Tuy nhiên, buổi tối, P. trở về nhà với tinh thần hoảng loạn, cơ thể có một số vết thương.

P. đã được gia đình nhanh chóng đưa tới Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản, huyện Triệu Phong để cấp cứu, điều trị.

Thông tin từ bà Trương Hồng Yên, trực điều dưỡng Đa khoa, Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản, khoảng 22h ngày 24/3, P. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng trạng người bầm dập, bị ngất và mạch huyết áp tụt, có dấu hiệu bị kích thích, da xanh nhợt nhạt nên tiến hành cấp cứu liên tục, cho thở ô xi, truyền dịch. Sau khi sơ cứu, P. đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Bà Yến cho biết thêm, do nhận thấy có dấu hiệu bị xâm phạm nên đề nghị báo với nhà trường và công an.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

T.P (TH)

trieu tap nhieu hoc sinh lien quan vu nu sinh nghi bi xam hai o quang tri Nghi án nữ sinh bị 10 bạn nam xâm hại ở Quảng Trị
trieu tap nhieu hoc sinh lien quan vu nu sinh nghi bi xam hai o quang tri Kẻ "cưỡng hôn" nữ sinh là ai?
trieu tap nhieu hoc sinh lien quan vu nu sinh nghi bi xam hai o quang tri Nữ sinh đi xe máy điện tử vong sau va chạm với xe tải
trieu tap nhieu hoc sinh lien quan vu nu sinh nghi bi xam hai o quang tri Chưa đủ căn cứ chứng minh thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh
trieu tap nhieu hoc sinh lien quan vu nu sinh nghi bi xam hai o quang tri Thầy giáo bị bắt vì dâm ô nữ sinh