Triệt phá đường dây mại dâm nam

19:33 | 01/10/2015

3,106 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đường dây mại dâm “nam với nam” núp bóng cơ sở chữa bệnh y học cổ truyền vừa bị cơ quan chức năng triệt phá. 
triet pha duong day mai dam namMại dâm nam - Góc khuất cuộc đời
triet pha duong day mai dam namMại dâm đồng tính núp bóng massage, spa...
triet pha duong day mai dam namĐiều tra hàng chục “kỹ nam” phục vụ các quý bà
triet pha duong day mai dam nam
Trụ sở Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis.

Ngày 1/10, Công an quận 10 (TP HCM) đã lập hồ sơ để xử lý các đối tượng trong đường dây mại dâm nam trong vỏ bọc cơ sở điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Qua làm việc, cơ quan chức năng đã phân loại và sàn lọc để tạm giữ 8 đối tượng. Các nhân viên, quản lý và lễ tân được gia đình bảo lãnh để xử lý sau.

triet pha duong day mai dam nam
Các đối tượng mại dâm nam bị bắt quả tang.

Ngày 30/9, Công an quận 10 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (phường 12, quận 10) do Nguyễn Đông Nhật (SN 1982, quê Tiền Giang) làm chủ. Tại đây, các trinh sát đã bắt quả tang 3 nam nhân viên đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam.

Ngay sau đó, các đối tượng bị lập biên bảng và lấy lời khai ban đầu. Các đối tượng thừa nhận, quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục mới lạ giữa “nam với nam” sẽ được phục vụ từ A – Z. Giá mỗi lần đi khách dao động từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

triet pha duong day mai dam nam
Cơ quan chức năng lấy lời khai đối tượng.

Làm việc với cơ quan chức năng, Nhật không đưa ra được hợp đồng của 19 nhân viên và các nhân viên này không có bằng cấp chuyên môn để khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

Trước đó, UBND phường 12 (quận 10) cũng đã kiểm tra 5 lần và xử phạt số tiền 22,5 triệu đồng nhưng vẫn tái phạm. Công an quận 10 đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ cơ sở số tiền 25 triệu đồng. 

Tân Châu

Năng lượng Mới