Bắc Ninh:

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá mùa Euro

08:38 | 28/06/2021

241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) vừa phối hợp với Công an huyện Yên Phong bắt 4 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.
Triệt phá đường dây cá độ bóng đá mùa Euro - 1
Đối tượng Nghiêm Đình Chỉnh tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh).

Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đối tượng Nghiêm Đình Chỉnh (SN 1992, ở thị trấn Chờ) cầm đầu đường dây cá độ bóng đá. Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ số tiền đánh bạc hơn 2 tỷ đồng.

Rạng sáng ngày 27/6, phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) phối hợp Công an huyện Yên Phong, bắt quả tang đối tượng Nghiêm Đình Chỉnh sử dụng nhiều điện thoại di động để cá động bóng đá mùa Euro với các đối tượng Nghiêm Công Đại (28 tuổi), Nghiêm Đình Hiền (31 tuổi), Nghiêm Đình Trường (39 tuổi) cùng ở thị trấn Chờ.

Bước đầu, Nghiêm Đình Chỉnh khai nhận, thông qua một tài khoản nguồn từ trang web WIVA88 đã chia thành nhiều tài khoản nhỏ bán cho các con bạc có nhu cầu cá độ trong giải bóng đá Euro 2020 từ đầu tháng 6 đến nay.

Để cá cược kết quả bóng đá, các đối tượng sẽ dùng điểm trong tài khoản trên trang WIVA88 với giá trị của một điểm bằng một đô la. Trong khi đó, một đô la Chỉnh mua có giá 30.000đ và bán cho các con bạc giá 100.000đ. Sau khi thắng, thua các đối tượng đánh bạc gặp Chỉnh để thanh toán tiền.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 4 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc và tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dân trí

Hà Lan đã chơi tệ thế nào trước CH Séc?Hà Lan đã chơi tệ thế nào trước CH Séc?
Nỗi đau cùng cực của C.Ronaldo khi Bồ Đào Nha bị loại ở Euro 2020Nỗi đau cùng cực của C.Ronaldo khi Bồ Đào Nha bị loại ở Euro 2020
Kết quả bóng đá hôm nay 28/6: Bồ Đào Nha thành cựu vương, Hà Lan rời EuroKết quả bóng đá hôm nay 28/6: Bồ Đào Nha thành cựu vương, Hà Lan rời Euro
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/6Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/6