Tra tấn lái xe vì mất ma túy...!

11:21 | 06/10/2013

669 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi ngời lái xe của mình lấy trộm ma túy, Sơn và Chung đã tra tấn vị tài xế này. Rất may, nạn nhân nhanh trí lao ra đường kêu cứu…

Ngày 3/10, Thượng tá Phạm Lê Hoan - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đàm Văn Chung (25 tuổi, ở thôn Phù Bãi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, Hưng Yên) về tội “Giết người” và “Tang trữ trái phép chất ma túy”. Đồng thời ra quyết định truy nã Phạm Hùng Thắng (44 tuổi, ở phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải phòng) về tội “Giết người”.

Đối tượng Đàm Văn Chung tại cơ quan công an.

Theo điều tra, ngày 18/9, Phạm Hùng Thắng thuê anh Nguyễn Thanh Sơn (ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng) điều khiển xe ô tô Honda Civic màu đen, mang BKS 15A-03511, chở Thắng và một người phụ tên Huế, chưa rõ lý lịch đi từ Hải Phòng lên Hà Nội. Khi đến địa phận Hưng Yên, Thắng có gọi cho một người tên Đàm Văn Chung ra để nhận ma túy của Thắng. Sau đó, cả nhóm đi tiếp lên địa phận xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội thì dừng xe.

Tại đây, do nghi ngờ anh Sơn lấy trộm ma túy nên Thắng đã xét hỏi vị tài xế này. Tuy nhiên, anh Sơn một mực khẳng định lấy. Ngay lập tức, Thắng lao vào đấm vào mặt anh Sơn và đẩy sang cho Đàm Văn Chung đánh tiếp. Chung dùng một con lê sắc nhọn dài khoảng 30cm đâm một nhát vào cẳng tay phải và hai nhát liên tiếp vào lưng nạn nhân.

Bị tra tấn, anh Sơn lao ra ngoài kêu cứu và được người dân kéo đến bảo vệ. Nhận tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã có mặt tại hiện trường và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đàm Văn Chung. Ngoài ra, cơ quan công an thu giữ được một số khung khí, gồm: Một khẩu súng, 8 viện đạn, dao gấp, dao phay dài khoảng 70cm, 6 túi nilon chứa tinh thể màu trắng và một số tang vật khác... Tiến hành giám định 6 gói nilon chứa tinh thể màu trắng, cơ quan công an xác định đó là ma túy đá, có trọng lượng 4,3 gam.

Riêng đối tượng Phạm Hùng Thắng, sau khi xảy ra vụ việc đã bỏ trốn.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc