TP HCM: Xuất hiện nhiều vết nứt lạ dưới hầm chui cầu Điện Biên Phủ
Hầm chui cầu Điện Biên Phủ nối thông đường Trường Sa, được đưa vào hoạt động vào cuối tháng 4/2015, nhưng hiện tại đã xuất hiện rất nhiều vết nứt.
Nhiều vết nứt được vá lại
Hầm có giới hạn chiều cao 2m với hai làn đường lưu thông dành cho xe hai bánh và ô tô dưới 2,5 tấn. Hiện, lưu lượng xe qua lại hầm chui này rất lớn.
Đại diện Sở Giao thông Vận tải TP HCM, chủ đầu tư và đơn vị thi công từng đến kiểm tra những vết nứt dưới hầm chui cầu Điện Biên Phủ trên đường Trường Sa (quận 1) và Hoàng Sa (Bình Thạnh). Nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức.
Tại hiện trường, đoạn hầm chui trên đường Trường Sa có hàng chục vết nứt được vá lại, dấu vá mới cũ lẫn lộn, có chỗ chồng chéo lên nhau.
Những vết chắp vá này do đơn vị thi công vá lại sau khi hầm chui xuất hiện nhiều vết nứt. Tuy nhiên, việc chắp vá tạm này không có tác dụng chống nứt, mà còn làm xấu tuyến đường và gây lo ngại cho người lưu thông.
Có nơi các vết nứt đổ về cống thoát nước
Bên trong hầm có nhiều vết nứt cũ mới khác nhau
Có nhiều vết nứt khá lớn được vá lại
Hầm chui cầu Điện Biên Phủ được đưa vào sử dụng cuối tháng 4/2015
Nguyễn Hiển
(Năng lượng Mới)
-
[PetroTimesTV] Cận cảnh hầm chui nút giao Trạm 2 sau 8 năm khởi công
-
Hình ảnh gần 1km hầm chui phía Đông TP HCM 8 năm chưa hoàn thành
-
[Chùm ảnh] Chuẩn bị thông xe một nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TP HCM
-
Hầm chui hơn 4.800 tỷ giảm ùn tắc cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
-
Hà Nội làm hầm chui tại nút giao Vành đai 3,5 - Đại lộ Thăng Long
-
Thủ tướng: 3 kiến tạo để chuyển đổi xanh bền vững, lấy con người làm trung tâm
-
Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu thông điệp chính sách tại Hội nghị P4G Việt Nam 2025
-
Thủ tướng: Chúng ta đang nắm trong tay trách nhiệm và sứ mệnh vẻ vang trước mối đe dọa lớn nhất với hành tinh
-
Doanh nghiệp nhà nước nộp gần 400 nghìn tỷ đồng vào ngân sách năm 2024, đẩy mạnh chuyển đổi số
-
Quảng Ngãi và Kon Tum họp bàn việc sáp nhập, trình Trung ương trước tháng 5