TP HCM xử phạt phương tiện chở hàng cồng kềnh

15:54 | 27/09/2016

341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 vụ tai nạn xe chở tôn ở Hà Hội làm 2 người tử vong, lực lượng Cảnh sát Giao thông TP HCM sẽ tăng cường kiểm tra, xử phạt các phương tiện chở hàng cồng kềnh.
tp hcm xu phat phuong tien cho hang cong kenh
Chở hàng cồng kềnh trên Quốc lộ 13, ảnh chụp sáng 26/9

Ngày 27/9, Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho hay, sẽ tập trung kiểm tra, xử lý xe thô sơ ba bánh, bốn bánh tự chế, không có đăng ký; Xe thô sơ ba bánh, bốn bánh và xe cơ giới ba bánh có đăng ký bị cấm lưu thông và hạn chế lưu thông trên một số tuyến đường thuộc địa bàn thành phố.

PC67 đánh giá vụ cháu bé và phụ nữ bị tôn cứa cổ dẫn đến tử vong là một tai nạn đáng tiếc, nhưng có thể ngăn ngừa, nếu không để xe thô sơ chở hàng quá tải, quá khổ trên đường như thời gian qua.

Để tránh xảy ra trường hợp tương tự, Cảnh sát Giao thông TP HCM sẽ tăng cường kiểm tra, xử phạt các phương tiện chở hàng cồng kềnh.

Trước đó, Cảnh sát Giao thông TP HCM đã xử phạt gần 1.400 trường hợp xe cơ giới 3 bánh, xe thô sơ vi phạm các quy định pháp luật khi tham gia giao thông, trong đó hơn 300 trường hợp vi phạm chở hàng hóa cồng kềnh, gần 600 trường hợp vi phạm đi vào đường cấm, khu vực cấm.

Trong tuần này lực lượng Cảnh sát Giao thông TP HCM sẽ ra quân xử phạt các loại phương tiện trên, đảm bảo an toàn cho người đi đường khi tham gia giao thông.

tp hcm xu phat phuong tien cho hang cong kenh Tạm giữ người chở tôn khiến một phụ nữ thiệt mạng
tp hcm xu phat phuong tien cho hang cong kenh Thêm một nạn nhân tử vong do tôn cứa cổ
tp hcm xu phat phuong tien cho hang cong kenh Người lái xích lô khiến cháu bé gặp nạn vi phạm lỗi gì?
tp hcm xu phat phuong tien cho hang cong kenh Va chạm với xe chở tôn, bé trai tử vong

Hiển Võ