TP HCM: Trộm đột nhập khu trọ lấy đi 9 xe máy trong đêm

08:50 | 13/07/2019

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/7, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của người dân về vụ trộm đột nhập lấy đi 9 xe máy trong đêm tại một khu trọ trên đường Nguyễn Kiệm và đang tiến hành điều tra vụ việc.
tp hcm trom dot nhap khu tro lay di 9 xe may trong dem“Siêu đạo chích” hành nghề xong lại ung dung đi thi THPT Quốc gia
tp hcm trom dot nhap khu tro lay di 9 xe may trong demNgười giúp việc trộm tiền của cụ bà nằm viện
tp hcm trom dot nhap khu tro lay di 9 xe may trong demTiền Giang: Bắt nữ quái cùng đồng bọn trong nhóm “siêu trộm”
tp hcm trom dot nhap khu tro lay di 9 xe may trong dem
Tầng trệt căn nhà trọ nơi xảy ra vụ trộm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng ngày 12/7, người dân trọ tại căn nhà 4 tầng trong hẻm 950 Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp) chuẩn bị lấy xe đi làm thì phát hiện nhiều xe máy dựng trong nhà đã biến mất. Sau khi kiểm đếm lại, mọi người trong khu trọ xác định có tổng cộng 9 xe máy bị mất trộm nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường 3 phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh trong khu vực để điều tra làm rõ.

Được biết, căn nhà trọ có tổng cộng 16 phòng, là nơi ở của hơn 50 sinh viên và nhân viên văn phòng. Có khoảng 50 xe máy được dựng dưới tầng trệt. Tuy nhiên, kẻ trộm chỉ lấy đi 9 xe máy, trong đó có 6 xe hiệu Honda Vision, một xe hiệu Honda Air Blade, một xe hiệu Honda Wave và một xe hiệu Yamaha Sirius.

Khi phát hiện vụ trộm, cửa nhà trọ vẫn đóng nhưng ổ khóa trong đã mở, không có dấu hiệu bị cắt. Khu nhà trọ cũng không có camera an ninh, vì vậy người dân đặt nghi vấn nhóm trộm có chìa khóa cửa căn nhà trọ này.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc