TP HCM: Hỗn chiến náo loạn đường phố, hai người bị thương nặng

22:15 | 04/06/2019

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 4/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Phú Nhuận làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm đối tượng trước cửa hàng thời trang trên đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận.
tp hcm hon chien nao loan duong pho 2 nguoi bi thuong nangHai nhóm “giang hồ” hỗn chiến, 3 người trọng thương
tp hcm hon chien nao loan duong pho 2 nguoi bi thuong nangĐồng Nai: Bắt nhóm học sinh cầm mã tấu chuẩn bị "hỗn chiến"
tp hcm hon chien nao loan duong pho 2 nguoi bi thuong nangBắc Giang: Hỗn chiến tại quán bia, hai người bị đâm gục

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, một nhóm khoảng năm thanh niên đi trên ô tô hiệu Mercedes dừng lại trước một cửa hàng thời trang trên đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận. Lúc này, một nhóm thanh niên khoảng 20 người điều khiển xe máy lao tới. Hai bên vừa chạm mặt nhau liền xông vào hỗn chiến dữ dội.

tp hcm hon chien nao loan duong pho 2 nguoi bi thuong nang
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo người dân chứng kiến kể lại, nhóm năm người đi ô tô có vẻ yếu thế hơn. Một người trong nhóm chạy ra sau định mở cốp xe nhưng đã bị vây đánh. Nhóm đi xe máy có nhiều hung khí, gậy gộc nên tấn công rất nhanh và dữ dội.

Trong số năm người đi ô tô có một người bị thương nặng nằm gục xuống đường nhưng vẫn bị đánh tới tấp. Một người khác trong nhóm này cũng bị thương nặng ở đầu. Sau khi nhóm xe máy rời đi, hai người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Một số người có mặt ở hiện trường cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do tranh chấp thuê nhà. Hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn khoảng một tuần nay và hay xảy ra những xích mích nhỏ, đến hôm nay thì hỗn chiến.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị đập vỡ cửa kính sau được lực lượng dân phòng và dân quân bảo vệ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)