TP HCM: Băng nhóm tuổi teen hỗn chiến, một người bị "vạ lây"

15:42 | 16/10/2019

605 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/10, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đang điều tra, xử lý một vụ đánh nhau tại quán cà phê trên địa bàn khiến một nam thanh niên bị thương nặng.
tp hcm bang nhom tuoi teen hon chien mot nguoi bi va layTP HCM: Bắt 2 tên cướp giật điện thoại
tp hcm bang nhom tuoi teen hon chien mot nguoi bi va layLong An: Bắt băng cướp tuổi teen chuyên dùng bình xịt hơi cay
tp hcm bang nhom tuoi teen hon chien mot nguoi bi va layHot girl Ngọc Miu đối mặt với mức án tử hình
tp hcm bang nhom tuoi teen hon chien mot nguoi bi va lay
Hiện trường một vụ ẩu đả. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 13/10, một nhóm thanh thiếu niên khoảng 10 người cầm theo đủ các loại hung khí như dao, xiên thịt, gạch đá… đột ngột xông vào một quán cà phê trên đường Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp.

Lúc này, anh Nguyễn Sĩ Nam (SN 1999, ngụ quận 12) là khách của quán đang ngồi uống nước cùng nhóm bạn thì bị các đối tượng trên bất ngờ lao vào tấn công. Trong lúc xô xát, anh N. bị đâm trọng thương. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Qua truy xét, công an xác định các đối tượng cầm đầu nhóm thanh thiếu niên gây ra vụ hỗn chiến là Đào Thị Thanh Như (SN 2001), Đào Đại V. và Trần Trung N. (cùng SN 2003). Các thiếu niên này có mâu thuẫn với một nhóm khác trên mạng xã hội nên hẹn nhau đến quán cà phê để giải quyết. Tuy nhiên, do nhầm lẫn nên nhóm của Như đã tấn công anh N. và nhóm bạn đang ngồi uống cà phê.

Hiện Công an quận Gò Vấp đang truy xét những nghi phạm còn lại gây ra vụ hỗn chiến trên.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc