Top 10 "Nữ thần châu Á"

21:55 | 06/01/2015

10,282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang web tìm kiếm số một đã công khai danh sách 10 nữ thần giải trí châu Á.

1. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi sinh ngày 10 tháng 3, 1987 là một diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh, chuyên ngành múa ba lê. Dù xuất thân là một diễn viên múa nhưng cô đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt rất có duyên với các bộ phim cổ trang.

Từ khi công khai tình cảm với Ngô Kỳ Long vào ngày 13/11/2013, cặp đôi "Nhược Hy - Tứ Gia" vẫn luôn rất hạnh phúc. Tết Nguyên Đán 2014, Lưu Thi Thi đã cùng Ngô Kỳ Long đến gặp gia đình và bạn bè ở Đài Loan.

Ngoài ra, Ngô Kỳ Long cũng đã đến ra mắt gia đình Lưu Thi Thi. Long - Thi hiện đang là cặp đôi được yêu thích nhất nhì giới C-biz. Hai bên gia đình cùng cộng đồng fan của hai người đều mong họ có thể sớm nên duyên vợ chồng.

2. Diêu Bối Na

Ca sĩ Diêu Bối Na nổi lên từ cuộc thi The Voice 2013. Cô là người được nghệ sĩ nổi tiếng Lưu Hoan đích thân điểm danh giới thiệu hát bài "Kiếp hồng nhan", ca khúc mở đầu của bộ phim truyện truyền hình "Chân Hoàn truyện". Ngoài ra cô còn hát các bài "Hái liên khúc" và "Kinh Hồng Vũ" trong bộ phim này, cô cũng từng đoạt giải Vàng trong Liên hoan ca nhạc Thanh niên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc.

3. Châu Bút Sướng

Châu Bút Sương là một ca sĩ, nhạc sĩ người Trung Quốc. Cô là người về thứ nhì ở cuộc thi tài năng Super Girl Competition năm 2005, một cuộc thi giống như Pop Idol dành cho nữ của Trung Quốc. Chất giọng của cô được so sánh như là một phiên bản nữa kết hợp của Đào Triết và Vương Lực Hoành.

4. Jiyeon (T-ara)

Được biết đến như một phiên bản khác của "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Tae Hee, JiYeon cho thấy mọi sự cố gắng sẽ giúp cô tỏa sáng. Jiyeon từng vượt qua SNSD khi được bầu chọn nữ thần tượng trong mộng. Jiyeon cũng từng dẫn đầu Top bầu chọn thần tượng có gương mặt đẹp tự nhiên đáng mơ ước.

5. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon tên thật là Kim Tae Yeon, là nữ ca sĩ người Hàn Quốc và là nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Cô ra mắt chính thức cùng nhóm SNSD vào ngày 5 tháng 8 năm 2007.

6/2014, Taeyeon bị báo chí công bố hẹn hò với Baekhyun, thành viên nhóm nhạc EXO thông qua hàng loạt ảnh họ ra ngoài cùng nhau ban đêm và hôn nhau trong xe. Sau đó, SM đã chính thức xác nhận sự việc này. Điều này đã gây ra một làn sóng vô cùng mạnh mẽ từ người hâm mộ. Một phần ủng hộ thần tượng, số khác phản đối kịch liệt đã gây cho cặp đôi sự căng thẳng sâu sắc trong một thời gian dài. Hiện tại, cà hai đã có những lời xin lỗi đến người hâm mộ.

6. Dương Mịch 

Dương Mịch là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn như Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân, Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc.

Đầu năm 2012, Dương Mịch thừa nhận cô đang hẹn hò với nam diễn viên Lưu Khải Uy thông qua trang cá nhân của mình là Weibo. Sau đó vào ngày 11 tháng 11 năm 2013 cô tuyên bố cả hai đã đính hôn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 8 tháng 1 năm 2014. Và phù dâu trong đám cưới của cô là bạn thân, nữ diễn viên Đường Yên. 1/6/2014, cô sinh con gái đầu lòng có tên gọi thân mật là Tiểu Nhu Mễ, tên tiếng Anh là Noemie Lau.

7. Victoria (F(x))

Trong nhóm F(x) còn một thành viên Trung Quốc nổi bật là cô vợ “hờ” của Nichkhun - Victoria. Cô nàng từng khiến khán giả trong chương trình “Strong Heart” phải choáng váng với tài uốn dẻo của mình. Vì có một thân hình dẻo dai nên Victoria còn có thể ngủ với những tư thế khó hiểu như dang rộng hai chân như thể mỗi chân một nơi. Có một lần, thành viên Sulli (F(x)) sau khi thức dậy đã nhìn thấy Victoria đang ngủ trong tư thế đó với vẻ mặt kì lạ, Sulli đã òa khóc vì sợ.

8. Trần Kiều Ân 

Trần Kiều Ân là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô đồng thời cũng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery. Cô đặc biệt rất có năng khiếu trong việc diễn xuất và viết lách. 

Năm 2008, tại lễ trao giải Golden Bell Awards lần thứ 43, Trần Kiều Ân được đề cử Giải thưởng Golden Bell Awards cho Vai nữ chính xuất sắc nhất (Hạng mục phim truyền hình) với vai diễn trong bộ phim Đêm định mệnh.Năm 2013, tên tuổi của Trần Kiều Ân lan rộng sang Đại lục khi cô thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình Tân Tiếu ngạo giang hồ.

9. Krystal (F(x))

Krystal Jung là một ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc. Năm 2000, được công ty SM phát hiện, từ đó Krystal tham gia đóng quảng cáo và minh họa trong các clip ca nhạc của SM. Năm 2009, cô ra mắt với vai trò hát chính trong nhóm nhạc nữ f(x) trực thuộc công ty SM Entertainment.

10. Trần Y Hàm

Trần Y Hàm là diễn viên Đài Loan. Cô dã tham gia các bộ phim như Black and White, Struggle, Tôi muốn trở thành trái hồng dòn, Nụ cười Pasta. Các phim điện ảnh gồm Spider Lilies , The Road in the Air...

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.