Tin tức ngày 8/12: Xe cứu thương chở người bị tai nạn đi cấp cứu rồi... 'mất tích'?

19:30 | 08/12/2018

427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm người ở Long An; Một người lao động bị ván gỗ bật vào mặt gây thương nặng; 2 thanh niên lao xe máy vào nhà dân tử vong tại chỗ; Mưa lớn kéo dài, TP Vinh ngập trong biển nước... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 8/12.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 8/12:

tin tuc trong nuoc hom nay 812

Do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, khu vực Nghệ An có mưa lớn kéo dài suốt từ đêm 7 đến sáng 8/12. Đến 14h hôm nay, TP Vinh vẫn đang mưa lớn, nhiều tuyến phố biến thành sông. Tại các tuyến đường Nguyễn Du, Nguyễn Văn Cừ, Trần Phú, Quang Trung, Đại lộ Lê Nin (TP Vinh, Nghệ An), nước dâng cao, có nơi ngập sâu từ 30 – 50cm. Nhiều phương tiện giao thông bị mắc kẹt giữa dòng nước. Một số tuyến đường không có bất cứ người dân nào dám lái xe đi qua. Khu vực Cầu vượt Cửa Nam nối với Quốc lộ 46 nước ngập sâu, đường phố biến thành sông. Hiện tượng sụt lún xảy ra ngay trung tâm thành phố. Do ngập sâu trong nước nên các phương tiện bị chết máy, giao thông hỗn loạn. Tại các ngã tư, phương tiện không dừng đèn đỏ.

tin tuc trong nuoc hom nay 812
Khoảng 10h15 sáng 8/12, xe giường nằm mang BKS 29B - 416.08, của nhà xe Sao Việt trong lúc lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai theo hướng từ Lào Cai về Hà Nội đã gặp sự cố giao thông. Khi di chuyển đến km 110 + 990 thuộc địa phận huyện Trấn Yên (Yên Bái), xe bất ngờ mất lái đâm đổ khoảng 10 m dải phân cách cao tốc, tiếp tục di chuyển và nằm lại trên dải sắt, bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người tuy nhiên sự cố khiến các hành khách không khỏi hoảng loạn, tháo chạy khỏi chiếc xe giường nằm.
tin tuc trong nuoc hom nay 812
Công an quận 9, TPHCM cho biết chưa xác định chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn hay không. Tuy nhiên sau tai nạn, phương tiện này có chở nạn nhân đi cấp cứu và hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Chiều 8/12, đại diện Công an quận 9, TPHCM cho biết vẫn đang xác minh chiếc xe cứu thương chở nạn nhân bị TNGT trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua giao lộ Khu Công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9). Đồng thời tiếp tục truy tìm tung tích người đàn ông bị nạn để làm rõ vụ việc. Theo nguồn tin từ một số nhân chứng, khoảng 19h hôm qua 7/12, một chiếc xe cứu thương (chưa rõ biển kiểm soát và của đơn vị nào) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy biển số 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường. Cú tông mạnh làm người đàn ông và xe máy văng đi hơn 10m. Ngay sau đó, tài xế xe cứu thương với sự hỗ trợ của người dân đưa nạn nhân lên xe rời khỏi hiện trường nhưng đi đâu không ai rõ. (Ảnh: Dân trí)
tin tuc trong nuoc hom nay 812
Khoảng 6 giờ ngày 8/12, lực lượng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Phước, Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (Bình Phước) bắt quả tang vụ vận chuyển lượng lớn da, mỡ động vật bốc mùi hôi thối. Các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xe ô tô tải biển kiểm soát 93H-9891 do Phan Văn Thành (41 tuổi, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) điều khiển đang lưu thông trên đường ĐT.74, đoạn qua ấp 4, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (Bình Phước) phát hiện trên xe có 900 kg mỡ động vật và 500 kg da trâu bò. Toàn bộ số sản phẩm động vật trên đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ và đã bốc mùi hôi thối. Tài xế Thành khai nhận đã mua toàn bộ số da và mỡ động vật trên từ thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú (Bình Phước) và đang vận chuyển về TP Hồ Chí Minh tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.
tin tuc trong nuoc hom nay 812

Chiều 7/12, sau khi cháu K. đi học về thì gia đình phát hiện trên cơ thể có nhiều vết bầm tím. Khi gia đình gặng hỏi thì cháu K. nói bị cô giáo N.T.V. đánh. Do lúc đó đau quá, cháu K. không nhớ cô đã đánh bao nhiêu cái. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu K. đã báo cáo cho cô V. và nhà trường. Chị T. (mẹ cháu K.) chia sẻ: "Sáng nay, nhà trường và cô giáo đã đến nhà xin lỗi và hứa sẽ không đánh cháu K. nữa. Có thể do lúc đó cháu K. nghịch ngợm, đi lại không như các bạn hay không học thuộc bài mà cô đánh. Nhà trường và cô giáo cũng đã xin lỗi rồi, tôi mong sự việc nhanh chóng chìm xuống để tôi và gia đình tập trung chăm sóc cho cháu và ổn định cuộc sống". Theo tìm hiểu, bé K. bị khuyết tật 1 chân nên đi lại khó khăn. Bé K. cũng khá nhút nhát nên khi bị cô đánh chỉ cắn răng chịu đựng chứ không dám khóc trên lớp. Khi về nhà, em mới khóc và thông báo cho gia đình. Phía gia đình cháu K. cũng mong cô V. rút kinh nghiệm và phía nhà trường có hướng xử lý nhẹ nhàng cho cô V.

tin tuc trong nuoc hom nay 812

Sáng 8/12, thông tin từ VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đã phê chuẩn quyết định của cơ quan điều tra cùng cấp về việc khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Linh (21 tuổi; ngụ huyện Vĩnh Lợi) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". Khoảng 10 ngày trước, một phụ nữ 22 tuổi ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) đến cơ quan công an tố cáo Linh. Người này cho biết đã bị Linh dùng hình ảnh nhạy cảm để đe dọa tống tiền. Khi bị lực lượng chức năng mời làm việc, Linh khai đã sử dụng mạng xã hội để kết bạn với nhiều cô gái, sau đó tự nhận mình là công an để tạo lòng tin, lừa tình các nạn nhân. Những lúc quan hệ với nhau, Linh tìm cách chụp ảnh và quay clip nhạy cảm rồi sau đó tống tiền nạn nhân. Đến thời điểm bị tố cáo, Linh đã chiếm đoạt khoảng 30 triệu đồng của 4 nạn nhân với thủ đoạn tương tự.

tin tuc trong nuoc hom nay 812

Ngày 8/12, Công an huyện Tam Bình (Đồng Tháp) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Minh Trường (34 tuổi) và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Bùi Thị Bé Ba (31 tuổi, vợ Trường, cùng ngụ xã Long Phú) điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Sáng 7/3, anh Đinh Văn Bảo (44 tuổi) phát hiện kẻ gian đột nhập, trộm 15 triệu đồng. Công an tiến hành điều tra, xác định vợ chồng Trường là thủ phạm, tuy nhiên cả 2 đã bỏ trốn. Đến ngày 2/12, Trường bị Công an TP Vĩnh Long bắt giữ về hành vi trộm cắp vặt. Tại cơ quan điều tra, Trường khai sáng 7/3 đã điều khiển xe máy chở vợ lưu thông trên tỉnh lộ 909 để trộm tài sản. Khi đến nhà anh Bảo, Trường đứng cảnh giới bên ngoài, còn vợ đột nhập vào nhà trộm tài sản. Qua điều tra, Trường gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn huyện Tam Bình. Trường bị nghiện ma túy và có 3 tiền án về tội cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ.

tin tuc trong nuoc hom nay 812

Sáng 8/12, ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng cùng đại diện nhiều sở ngành đã đi thăm, tặng quà cho các nạn nhân vụ nổ lò thép đang điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Có 6 bệnh nhân điều trị tại khoa bỏng – tạo hình, 2 người điều trị tại khoa phẫu thuật – tạo hình. Theo ông Nam, TP Hải Phòng hỗ trợ cho nạn nhân bị thương nhẹ số tiền 3 triệu đồng/người, bệnh nhân bị thương nặng hơn số tiền 5 triệu đồng/người, và hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân thiệt mạng số tiền 10 triệu đồng/ gia đình. Lúc 12 giờ 30 trưa 7/12 xảy ra một vụ lò thép trung tần tại Công ty Cổ phần thép Cửu Long (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng). Vụ nổ đã khiến một người tử vong tại chỗ, một người khác đã tử vong sau khi đưa đi cấp cứu. Ngoài ra còn có 10 người khác bị thương, trong đó 8 người bị thương nhẹ điều trị tại Hải Phòng, 2 người bị thương nặng chuyển lên Hà Nội điều trị. Lò luyện thép xảy ra sự cố nổ thuộc Công ty cổ phần thép Cửu Long nhưng đã đóng cửa nhiều năm.

tin tuc trong nuoc hom nay 812

Khoảng 18 h 30 phút ngày 6/12, trong lúc làm việc tăng ca tại một xưởng cưa ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, anh Phan Thái Thân đã bị một tấm gỗ bật lên trúng vào mặt gây chấn thương nghiêm trọng, bất tỉnh tại chỗ, máu chảy lênh láng. Ngay lúc đó, anh được đồng nghiệp và những người có mặt đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy – TP Hồ Chí Minh. Sau phẫu thuật, Bác sĩ thông báo, anh bị hỏng vĩnh viễn một mắt trái, môi trên rách dài, phải khâu 10 mũi, một chiếc răng hàm trên bị gãy. Đến sáng ngày 8/12, anh Thân đã qua cơn nguy kịch, đã tỉnh, nhưng sức khỏe đang yếu, chưa nói được.

tin tuc trong nuoc hom nay 812

Khoảng 0h30 ngày 8/12, anh Võ Khắc Triều (22 tuổi, ngụ tại Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) và anh Lê Trọng Hiệp (21 tuổi, ngụ tại Cà Mau) cùng đi trên xe máy biển số tỉnh Bình Thuận (chưa rõ người điều khiển), chạy trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long (TP Phan Thiết, Bình Thuận) theo hướng TP Phan Thiết đi Hàm Thuận Nam. Khi đến địa điểm trên, cả hai bất ngờ lao vào lề, tông vào cửa sắt nhà người dân bên đường. Cú tông mạnh làm 2 anh tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm cách 2 nạn nhân gần 20 m. Được biết, anh Hiệp từ Cà Mau đến Bình Thuận làm thuê.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc