Tin tức ANTT ngày 31/10: Mẹ đánh con bầm tím, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè

06:00 | 01/11/2019

417 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trộm dây chuyền 17 chỉ trong tiệm vàng; Mẹ đánh con bầm tím, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè; Hiếp dâm bất thành, lái xe ôm cướp tài sản... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 31/10.  

Trộm dây chuyền 17 chỉ trong tiệm vàng

Vụ việc xảy ra chiều 30/10 tại tiệm vàng Trường Hằng nằm trên phố Lê Xoay, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

tin tuc antt ngay 3110 me danh con bam tim bat coi quan ao quy ngoai via he
Người phụ nữ bị cáo buộc trộm vàng bị camera ghi hình.

Chủ cửa hàng cho biết kẻ gian là một phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm vào hỏi mua dây chuyên loại một cây vàng.

Chủ tiệm khi đó đã mang ra 4 mẫu dây chuyền vàng khác nhau cho bà ta xem. Sau khoảng 10 phút, người này ra về.

Sau khi xem lại camera, chủ tiệm vàng mới biết người phụ nữ giấu sợi dây chuyền 17 chỉ vàng trị giá gần 70 triệu đồng.

Công an sở tại xác nhận có vụ trộm tại tiệm vàng Trường Hằng và cho biết đang truy xét nghi phạm.

Mẹ đánh con bầm tím, bắt cởi quần áo quỳ ngoài vỉa hè

Ngày 31/10, tin từ Công an TP Ninh Bình cho biết, vừa xử phạt hành chính bà Nguyễn Thị M. (SN 1980, trú phường Bích Đào) số tiền 2 triệu đồng về hành vi đánh con.

Trước đó, cháu L. (con bà M.) đi học buổi chiều 2 ca. Tuy nhiên, ca 2 cô giáo cho nghỉ học, cháu L. không về nhà mà tự ý bỏ đi chơi điện tử.

Khi về nhà, bà M. hỏi thì L. nói dối là vẫn đi học ca 2 bình thường. Sau khi hỏi cô giáo chủ nhiệm, biết con tự ý đi chơi còn nói dối, bà M. đã dùng cán chổi đánh vào vai, tay và chân cháu L. khiến cháu có nhiều vết thâm tím trên người.

Sau đó bà M. tiếp tục bắt cháu L. cởi quần áo ra quỳ ở vỉa hè trước cửa nhà cho đến khi nào hối lỗi mới cho vào.

Tiếp nhận tin báo, Công an TP Ninh Bình đã triệu tập bà M. và cháu L. đến làm việc. Bà M. đã thừa nhận việc đánh con, bắt con quỳ ngoài đường trong tình trạng không mặc quần áo là sai. Bà M. đã tự viết bản kiểm điểm và hứa không tái phạm.

Chồng sát hại vợ rồi gọi đến công an tự thú

Khoảng 21h ngày 30/10, tại nhà riêng thuộc thôn 7 xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), do mâu thuẫn gia đình dẫn đến xô xát, Lê Anh Chiến (SN 1979) đã đâm, chém nhiều nhát vào vợ mình là Dương Thị H. (SN 1983, quê quán TP Vinh, Nghệ An) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Chiến đã gọi điện cho Công an đến để tự thú.

Được biết, vợ chồng Chiến có 3 người con. Anh ta đang là tài xế lái xe đường dài, còn vợ Chiến ở nhà làm nông nghiệp. Gia đình chiến không hòa thuận, mâu thuẫn thường xuyên, vợ chồng đòi ly hôn nhau từ nhiều năm nhưng vì con cái nên hai bên níu kéo.

Hiếp dâm bất thành, lái xe ôm cướp tài sản

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa bắt giữ Trần Văn Nhinh (SN 1983) trú tại xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương để làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Trước đó, Công an huyện Thọ Xuân tiếp nhận tin báo của chị Cầm Thị Ch. (SN 1971) trú tại xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân với nội dung: Khoảng 10h ngày 25/10 chị Ch. đi xe ôm từ phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa về nhà ở xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân. Trên đường đi, đến địa phận xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân thì người đàn ông lái xe ôm đã điều khiển xe chở chị đi vào khu vực đồi mía thuộc thôn 2, xã Xuân Thắng đòi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, chị Ch. chống trả quyết liệt. Tên lái xe ôm đã giật chiếc túi xách của chị móc lấy trong đó số tiền 9.800.000 đồng cùng 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO A3S màu đen, vứt lại túi xách và lên xe máy bỏ đi.

Quá trình điều tra, rà soát, cơ quan công an đã xác định đối tượng Trần Văn Nhinh. Công an Thọ Xuân đã phối hợp với Công an Nông Cống bắt khẩn cấp Nhinh tại xã Thăng Thọ.

Bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm, cướp vé số

Công an xã Dương Tơ đang phối hợp cùng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) truy tìm kẻ hiếp dâm bé gái 8 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, bé NTMT (tám tuổi) ngoài giờ học thường đi bán vé số phụ gia đình.

Khoảng 20h ngày 29/10, trong lúc bé đang bán vé số trên đường Mạc Cửu (thị trấn Dương Đông) thì có một người nói rằng đã trúng năm tờ vé số giải đặc biệt và muốn gặp gia đình bé để cho tiền. Dù có chút hoài nghi nhưng sau đó bé T. vẫn lên xe cho người này chở về nhà.

Khi đến khu vực rừng cây (đoạn gần Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc), kẻ này đã thực hiện hành vi đồi bại với bé T. rồi cướp hết vé số của bé (tổng trị giá khoảng 1 triệu đồng).

Sau đó bé T. đã đến nhà người dân gần đó. Thấy trên người bé T. chảy nhiều máu, người này đã báo Công an xã Dương Tơ, đồng thời đưa bé đến trung tâm y tế.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 3110 me danh con bam tim bat coi quan ao quy ngoai via he

Tin tức ANTT ngày 30/10: Người đàn ông trộm chó bị dân làng đánh tử vong

Người đàn ông trộm chó bị dân làng đánh tử vong; Triệt phá sới bạc di động liên tỉnh có xe đưa đón; Phá đường dây ma tuý do 3 anh em ruột cầm đầu... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 30/10.