Tin tức ANTT ngày 3/11: Nghi vấn người phụ nữ bị giết khi đang bán bánh mì

06:00 | 04/11/2019

779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghi vấn người phụ nữ bị giết khi đang bán bánh mì; Em trai bị chị ruột đổ nước sôi lên người; Triệt phá đường dây tín dụng đen thuê cả kế toán... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 3/11.  

Nghi vấn người phụ nữ bị giết khi đang bán bánh mì

Ngày 3/11, thông tin từ lực lượng Công an thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong bên cạnh chiếc xe bán bánh mì, nguyên nhân ban đầu rất có thể nạn nhân bị sát hại.

tin tuc antt ngay 311 nghi van nguoi phu nu bi giet khi dang ban banh mi
Hiện trường nơi nạn nhân tử vong bên chiếc xe bán bánh mì

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyệt (thường trú tại phường Ia Kring, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Sự việc xảy ra vào lúc 6h cùng ngày, khi một số người dân đi đường bàng hoàng phát hiện chị Nguyệt tử vong bên cạnh chiếc xe bán bánh mì, vị trí mà nạn nhân tử vong là nằm giữa đường Nguyễn Đường và Lê Thánh Tôn.

Trước sự việc trên, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Pleiku đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Em trai bị chị ruột đổ nước sôi lên người

Ngày 3/11, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ tin tố giác về việc nam thanh niên bị người thân đổ nước sôi lên người, gây bỏng nặng.

Anh Lý Phước Hảo (24 tuổi, ngụ thị trấn Cái Vồn, thị xã Bình Minh) kể: Chiều 1/11, anh đi làm về và ngồi ăn mì thì bị mẹ ruột la mắng. Khi đó, chị gái của anh Hảo đang nấu nước sôi và bất ngờ đổ lên đầu em trai, gây bỏng nặng.

Anh Hảo vùng chạy ra ngoài và được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo chính quyền địa phương, gia đình Hảo thuộc diện cận nghèo. Cha mẹ đều đi bán vé số dạo, anh Hảo đang theo học và làm thuê bằng nghề sửa chữa và lắp đặt điện, nước cho người dân.

Triệt phá đường dây tín dụng đen thuê cả kế toán

Ngày 3/11, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị vừa triệt phá đường dây tín dụng đen do Lê Đức Vinh (trú xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu. Đây là ổ tín dụng có tới hàng trăm người tham gia vay lãi.

Theo điều tra của cơ quan công an, từ năm 2018 Vinh lên xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang để cùng với đàn em của mình cho vay lãi cao với hình thức 7 nghìn đồng/1 triệu/ngày.

Để hoạt động trên quy mô lớn, ổ nhóm này có sự sắp xếp, tổ chức hoạt động rất bài bản và chuyên nghiệp. Cụ thể, Vinh đã phân công địa bàn theo từng nhóm rồi trả lương hàng tháng. Ngoài ra Lê Đức Vinh còn thuê cả kế toán, người nấu cơm và trụ sở làm việc đặt trên địa bàn xã Kiến Thiết (huyện Yên Sơn) để hoạt động từ cuối năm 2018.

Bàn đầu địa bàn của đối tượng là xã Kiến Thiết sau đó phát triển sang các huyện lân cận như Chiêm Hóa... Thành phần trở thành con nợ của ổ nhóm này cũng đa dạng từ các thanh niên lêu lổng mê cờ bạc, cá độ đến cả những công nhân, học sinh, sinh viên.

Đột kích quán bar, karaoke, phát hiện gần 90 thanh niên phê ma túy

Trưa ngày 3/11, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã đưa gần 100 người liên quan đến việc sử dụng chất ma túy trong các quán bar, karaoke về trụ sở đơn vị để test ma túy và tiếp tục điều tra mở rộng.

tin tuc antt ngay 311 nghi van nguoi phu nu bi giet khi dang ban banh mi

Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo trên 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TP Buôn Ma Thuột đồng loạt đột kích, kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh gồm: quán bar G9, quán CoCo Beer và quán karaoke The Bell trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Tại thời điểm kiểm tra, cả 3 quán trên có hàng trăm thanh niên gồm nam và nữ đang nhảy múa điên cuồng. Trong đó, có nhiều thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy.

Sau test kiểm tra nhanh cơ quan công an phát hiện có 88 thanh niên trong 3 quán trên đều dương tính với chất ma túy.

Bắt giữ hai “siêu trộm” chuyên phá khoá xe máy

Khoảng 15h chiều 3/11, Tổ công tác đặc biệt Y24/141 Công an TP Hà Nội được phân công làm nhiệm vụ tại nút giao thông Bà Triệu - Trần Nhân Tông thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 29D1-825.96 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính, quá trình kiểm tra, người điều khiển xe máy được xác định là Bùi Anh Quân (SN 1983, trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội), còn người ngồi sau là Phan Thanh Tuấn (SN 1983, trú tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình).

Qua kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện trong túi áo khoác bên phải của Phan Anh Tuấn có 1 vam phá khoá, 1 tay công có trục xoay và 1 hộp sắt màu xanh cam bên trong có lá thảo mộc. Tuấn khai lá thảo mộc đó là cần sa, còn những vật dụng khác là bộ đồ nghề chuyên để trộm cắp xe máy.

Quân cũng khai nhận, đồ dùng trên là chuyên sử dụng để phá khoá xe và cắt cáp khóa xe máy để trộm xe.

Ngay sau đó, cảnh sát đã áp giải 2 đối tượng Bùi Anh Quân và Phan Thanh Tuấn, cùng toàn bộ tang vật cho Công an phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 311 nghi van nguoi phu nu bi giet khi dang ban banh mi

Tin tức ANTT ngày 2/11: Hỗn chiến kinh hoàng, giang hồ đốt rụi 2 xe máy của người đi đường

Hỗn chiến kinh hoàng, giang hồ đốt rụi 2 xe máy của người đi đường; Mang axit, xăng đến dọa giết bạn gái; Người đàn ông dùng dây điện siết cổ người tình tử vong... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 2/11.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc