Tin tức ANTT ngày 29/7: Đâm chết người yêu rồi gọi cảnh sát 113 đầu thú

06:00 | 30/07/2019

2,331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hỗn chiến kinh hoàng tại Thanh Hóa, nhiều người thương vong; Đâm chết người yêu rồi gọi cảnh sát 113 đầu thú; Nổ súng bắn gục đối thủ cạnh tranh khai thác lâm sản... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 29/7.

Hỗn chiến kinh hoàng tại Thanh Hóa, nhiều người thương vong

tin tuc antt ngay 297 dam chet nguoi yeu roi goi canh sat 113 dau thu
Hiện trường vụ hỗn chiến

Koảng 19h30 tối 28/7, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hải Hà và Hải Thượng (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên (khoảng từ 20 - 25 người) bịt mặt, sử dụng nhiều loại hung khí đuổi đánh, chém nhau, chạy từ địa bàn xã Hải Hà sang Hải Thượng.

Sau khi lực lượng công an xuất hiện, 2 nhóm thanh niên mới dừng lại, di tản. Vụ hỗn chiến đã khiến L.D.T (SN 1989, trú tại xã Hải Thượng) tử vong do bị nhiều vết chém vào đầu, cổ, cằm... Ngoài ra, có 4 người bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Đâm chết người yêu rồi gọi cảnh sát 113 đầu thú

Kkhoảng 2 giờ sáng 29/7, khi Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) và người yêu là chị Võ Thị Hồng Nhung (19 tuổi, trú tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) đang ngủ trong phòng trọ (đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh) thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn xô xát.

Trong lúc xô xát, Giang cầm dao nhọn đâm nhiều nhát khiến chị Nhung tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại người yêu, Giang dùng dao rạch vào tay mình để tự tử nhưng không thành. Biết không thể trốn thoát, Giang gọi điện cho cảnh sát 113 Công an tỉnh Hà Tĩnh để đầu thú.

Nam thanh niên nghi bị đánh chết trong tiệc “chia tay”

Tối 28/7, anh ruột của Lê Văn N. (19 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) tới cơ sở làm sắt nằm trên đường ĐT.741 (đoạn gần trường TAND tỉnh Bình Phước), nơi N. làm việc thì thấy cửa bên ngoài bị đóng. Khi người này mở cửa vào thì phát hiện N. nằm tử vong trên giường, trên đầu có nhiều vết thương nghi do bị đánh. Trên người nạn nhân chỉ mặc quần đùi.

Được biết, cách đây hai ngày, anh N. nói với bạn bè và người thân rằng sẽ đến Bình Dương tìm việc khác để làm. Đến trưa 28/7, anh N. có tổ chức ăn nhậu với một số đồng nghiệp cùng làm chung.

Nổ súng bắn gục đối thủ cạnh tranh khai thác lâm sản

Sáng 29/7, thượng tá Hồ Anh Thư, Phó trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lương Chí Tâm (còn gọi là Cu Ba, 34 tuổi, ngụ xã Khánh Thượng) để điều tra về hành vi Giết người.

tin tuc antt ngay 297 dam chet nguoi yeu roi goi canh sat 113 dau thu
Đối tượng Lương Chí Tâm

Tâm là nghi phạm trực tiếp cầm đầu nhóm gần chục người, mang theo súng tấn công đối thủ khiến 3 người bị thương.

Lúc 9h ngày 28/7, do có mâu thuẫn trong khai thác lâm sản trên địa bàn rừng đầu nguồn xã Khánh Thượng, Lương Chí Tâm dẫn theo gần chục người mang theo súng, mác, rựa kéo đến khu vực rừng đầu nguồn sông Máu tấn công nhóm đối thủ.

Tại đây, Tâm trực tiếp dùng súng bắn nhiều phát vào nhóm đối thủ khiến Lê Văn Nguyên (36 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông), Vũ Quang Huy (34 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) bị thương. Đồng bọn của Lâm chém anh Lê Văn Đồng (41 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) bị thương. Cả 3 sau đó được đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, đến 17h cùng ngày, nghi phạm Tâm, Phan Trọng Duy (33 tuổi, ngụ huyện Diên Khánh) và Quách Ngọc Bằng (30 tuổi, ngụ huyện Khánh Vĩnh) đã ra đầu thú.

Kẻ "ngáo đá" bắt bạn gái làm con tin, bắn cảnh sát bị thương

Khoảng 13h32 chiều nay 29/7, Nguyễn Tuấn Dũng (40 tuổi, trú tổ 8, P.Trần Phú, Q.Hoàng Mai) được cho có biểu hiện “ngáo đá” đã dùng dao và súng hơi khống chế bạn gái là chị L.T.A.N. (47 tuổi).

Sau đó, Dũng đưa chị N. lên tầng 2 của nhà số 434 đường Lĩnh Nam (P.Trần Phú, Q.Hoàng Mai) cố thủ.

tin tuc antt ngay 297 dam chet nguoi yeu roi goi canh sat 113 dau thu
Nguyễn Tuấn Dũng và hung khí gây án

Nhận được thông tin từ người dân, Công an phường Trần Phú đã cử tổ công tác đến hiện trường, vận động người đàn ông bỏ vũ khí và thả con tin.

Bất ngờ Dũng dùng súng hơi bắn thẳng vào tổ công tác khiến một cảnh sát khu vực bị thương ở tay và lưng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát 113 phong tỏa hiện trường, cùng người thân của Dũng tiếp cận, thuyết phục đối tượng bỏ vũ khí, trả tự do cho con tin.

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế Dũng, giải cứu con tin an toàn.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 297 dam chet nguoi yeu roi goi canh sat 113 dau thu

Tin tức ANTT ngày 28/7: Nam thanh niên “ngáo đá” leo cột đèn trong đêm

Côn đồ nhảy lên xe hành hung tài xế xe khách; Người phụ nữ gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn; Nam thanh niên “ngáo đá” leo cột đèn trong đêm... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 28/7.