Tin tức ANTT ngày 17/10: Đột kích quán bar phát hiện 200 người có biểu hiện sử dụng ma túy

06:03 | 18/10/2019

445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đột kích quán bar phát hiện 200 người có biểu hiện sử dụng ma túy; Giết người chỉ vì va quẹt xe máy trên đường; Người đàn ông nghi bị bắn chết khi đến nhà bạn chơi... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 17/10.

Đột kích quán bar phát hiện 200 người có biểu hiện sử dụng ma túy

Rạng sáng ngày 17/10, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM phối hợp cùng đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội, Công an quận 10 đã tiến hành ập vào kiểm tra quán bar Playhouse nằm ở đường Đồng Nai, quận 10, TPHCM.

tin tuc antt ngay 1710 dot kich quan bar phat hien 200 nguoi co bieu hien su dung ma tuy
Hàng trăm "dân chơi" hoà theo điệu nhạc cực lớn của quán

Tại thời điểm kiểm tra, 200 “dân chơi” gồm nam và nữ trong quán đang hòa theo điệu nhạc chát chúa nên không hay biết công an vào kiểm tra.

Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều thanh niên nam nữ tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài hòng thoát thân nhưng đã bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang nhiều bịch nghi ma túy xuống dưới sàn, ghế, bàn...

Qua kiểm tra, công an thu nhiều ma túy ở 12 bàn Vip và rượu nghi là giả. Đáng nói, các nhân viên cho rượu vào thùng lớn và bán cho khách.

Cuối buổi kiểm tra, công an đã đưa 200 “dân chơi” có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ về trụ sở để xét nghiệm.

Giết người chỉ vì va quẹt xe máy trên đường

Ngày 17/10, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hoà Minh (SN 1999, ngụ tỉnh Long An) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Huỳnh Văn Sỹ (SN 1988, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 13/10, anh Sỹ được một người bạn chở trên xe máy hiệu AirBlade lưu thông tới trước cây xăng trước số 822 đường Hương Lộ 1, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM.

Lúc này, xe máy của 2 người này va chạm với xe máy hiệu Wave do 2 thanh niên điều khiển.

Sau đó, 2 bên cự cãi và xông vào đánh nhau. Người bạn của Sỹ lấy dao định đâm 2 thanh niên thì 1 người bỏ chạy vào tiệm hớt tóc lấy cây kéo. Tiếp đó, nam thanh niên quay trở lại thì thấy người bạn bị đánh nên xông vào can ngăn.

Trong lúc can ngăn, nam thanh niên rút kéo đâm vào ngực Sỹ khiến trọng thương gục tại chỗ. Gây án xong, 2 thanh niên lên xe máy tẩu thoát. Riêng Sỹ được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua trích xuất camera an ninh, Công an xác định đối tượng gây án là Minh nên truy xét. Bằng nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ được Minh khi đang lẩn trốn ở tỉnh Long An. Bước đầu, Minh thừa nhận hành vi phạm tội.

Người đàn ông nghi bị bắn chết khi đến nhà bạn chơi

Khoảng 4h ngày 17/10, người dân sinh sống ở con hẻm 94, đường An Phú Đông 09, khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM nghe tiếng nổ lớn phát ra.

Nghi ngờ nên mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện anh L.T.V. (35 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) nằm bất động cạnh vũng máu. Kiểm tra, anh V. đã tử vong với vết thương xuyên thấu đầu. Sự việc được báo cho công an.

Qua lấy lời khai, công an xác định anh V. cùng nhóm bạn tới nhà bạn ở phường An Phú Đông, quận 12 chơi. Sau đó, chủ căn nhà cầm theo súng đi ra thì xảy ra vụ nổ. Mọi người thấy anh V. nằm gục nên kéo nạn nhân ra trước căn nhà.

Chồng dùng dao chém vợ rồi tự tử

Sự việc xảy ra khoảng 8h sáng nay 17/10, tại thôn 10, xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Tại thời điểm trên, ông Lê Bá Xuân (SN 1960) đã dùng dao chém vợ là bà Phạm Thị Kim (SN 1965) nhiều nhát khiến nạn nhân ngất xỉu, gục trên vũng máu. Đến khi người vợ nằm im, hoàn toàn bất động thì ông Xuân mới dừng lại và dùng chính con dao đó cắt cổ mình tự tử.

Khi hàng xóm phát hiện sự việc đã nhanh chóng đưa vợ chồng ông Xuân và bà Kim tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số hàng xóm cho biết, bà Kim vừa đi xuất khẩu lao động về nước, nhưng do ông Xuân ghen tuông nên đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Cộng đồng mạng kéo đến nhà người cha đánh con dã man trả thù

Chiều 17/10, rất nhiều thanh niên kéo đến khu nhà trọ của anh Đoàn Tí ở TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang để tìm hiểu vụ việc anh này đã đánh con trai mình. Nhiều thanh niên đã bắt anh này ngồi ở ghế đá rồi tát vào mặt, như người này đã đánh con trai mình.

tin tuc antt ngay 1710 dot kich quan bar phat hien 200 nguoi co bieu hien su dung ma tuy
Cộng đồng mạng tìm đến nhà để "trả thù" người cha bạo hành con

Trước đó, vào sáng 17/10, có một đoạn clip dài 2 phút 15 giây được một tài khoản Facebook đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh người cha bạo hành con ruột mới chỉ khoảng 3 tuổi. Vụ việc được ghi lại xảy ra ở 1 nhà trọ thuộc xã Trung An, TP. Mỹ Tho.

Người cha này được xác định là Đoàn Tí (ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đang làm việc ở một công ty trong KCN Mỹ Tho. Qua clip cho thấy anh Tí ngồi trên võng, bắt cháu bé khoanh tay rồi liên tục tát vào mặt rất mạnh khiến cháu bé khóc thét lên. Mặc dù người vợ và hàng xóm can ngăn nhưng anh này vẫn tát vào mặt cháu bé nói là để dạy dỗ. Thậm chí còn nói : “Mày có tin tao giết nó luôn không”.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã phẫn nộ với hành động của người cha bạo lực này. Nhiều thanh niên cộng đồng mạng đã kéo đến nhà của anh này để “trả thù”, bắt anh này ngồi và tát lại vào mặt. Người cha này nói là do uống rượu về, con không nghe lời nên đánh.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 1710 dot kich quan bar phat hien 200 nguoi co bieu hien su dung ma tuy

Tin tức ANTT ngày 16/10: Thiếu nữ tuổi teen cùng nhóm 10X cầm dao chém người

Cô gái trẻ bị "chồng hờ" bạo hành dã man; Nam thanh niên bị đâm tử vong trong lúc đưa hàng xóm đi cấp cứu; Thiếu nữ tuổi teen cùng nhóm 10X cầm dao chém người... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 16/10.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc