Tin tức ANTT ngày 10/8: Anh trai đâm chết "chồng hờ" của em gái

06:14 | 11/08/2019

7,583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đâm tử vong bạn gái trước cổng chợ rồi tự tử; Anh trai đâm chết "chồng hờ" của em gái; Hai nhóm khách hỗn chiến khi vừa xuống máy bay... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 10/8

Đâm tử vong bạn gái trước cổng chợ rồi tự tử

7h sáng 10/8, tại chợ Cầu Ngầm Mông Dương, Lý Sòi Trình (SN 1988, trú xã Cộng Hoà, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) giấu con dao trong người và đi theo chị C.T.V. (SN 1988, trú xã Đồng Khe, TX Đông Triều) tới cổng chợ.

tin tuc antt ngay 108 anh trai dam chet chong ho cua em gai
Hiện trường vụ án mạng

Khi tới cổng chợ, Trình lao tới thì chị V. hét lên. Lập tức hắn dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị V. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Trình dùng dao đâm vào bụng mình để tự tử nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Lãnh đạo Công an thành phố Cẩm Phả cho biết, nghi can Trình đang bị thương nên chưa thể lấy lời khai. Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Anh trai đâm chết "chồng hờ" của em gái

Anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, trú huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với chị N. (trú tại buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa, Gia Lai) tại TP HCM.

Do chị N. đang mang thai tháng thứ 8 nên Nguyên đưa T. về nhà chị này ở buôn Ka Tô, xã Chư Gu để sinh đẻ.

Tại nhà chị T., khoảng 15h ngày 9/8, anh Nguyên ngồi nhậu cùng anh trai của chị T. là Nguyễn Trọng Bình (SN 1986) và một số người khác. Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Nguyễn Trọng Thạo (bố của Bình) cùng tham gia ăn cơm, uống bia.

Trong cuộc nhậu, ông Thạo trách móc Bình về một số thói hư tật xấu của con trai thì anh Nguyên tỏ vẻ không bằng lòng. Sau đó, anh Nguyên đòi dẫn chị T. đi nhưng ông Thạo cản lại.

Thấy anh Nguyên có lời lẽ không lễ phép với bố mình, Bình xô đẩy anh Nguyên ra ngoài sân. Sợ hai người đánh nhau, ông Thạo ra can ngăn thì bị anh Nguyên đẩy ngã xuống sân.

Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, Bình chạy vào nhà cầm dao ra đâm một nhát vào người anh Nguyên rồi bỏ chạy. Anh Nguyên được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Hai nhóm khách hỗn chiến khi vừa xuống máy bay

Sự việc xảy ra tại ga đến quốc nội, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất ngày 10/8.

Hai nhóm khách sau khi đáp chuyến bay VN7832 từ Phú Quốc về TP. HCM đã lao vào đánh nhau ngay tại khu bay khiến lực lượng an ninh phải can thiệp gấp.

Vụ việc nhanh chóng được an ninh sân bay kiểm soát.

Cả 2 nhóm hành khách này đã được bàn giao cho Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Côn đồ xông vào nhà hàng ở trung tâm thành phố đập phá

Chiều tối 8/8, hàng chục thanh niên cầm theo hung khí, mặt bịt kín xông vào một nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM) chửi bới, đập phá.

tin tuc antt ngay 108 anh trai dam chet chong ho cua em gai
Nhóm côn đồ mang theo hung khí tấn công vào nhà hàng ở quận 1.

Đập vỡ cửa kính cường lực, nhóm nói trên ùa vào bên trong đập phá đồ đạc. Những nhân viên của nhà hàng cố gắng chống trả. Hai bên xô xát kịch liệt. Do sự manh động của nhóm côn đồ, những người hàng xóm và đi đường không dám can thiệp.

Trước khi rời đi, nhóm côn đồ còn đập phá một chiếc xe máy và xe hơi đang đậu trước nhà hàng. Một túi xách chứa số tiền 200 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác để trên quầy lễ tân cũng bị một thanh niên đội nón bảo hiểm màu trắng lấy đi.

Theo chủ nhà hàng, mâu thuẫn xuất phát từ việc tranh chấp ngôi nhà mà chị đang thuê để kinh doanh.

Chém hàng xóm rồi ngăn cản đưa đi cấp cứu

Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) đang tạm giữ Nguyễn Huy Đức (1981, trú tại tổ 3, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh) để làm rõ hành vi chém hàng xóm trọng thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên khoảng tối 9/8, Đức đã cầm dao sang nhà ông Hồ Đức Lợi (là hàng xóm của Đức) gây sự. Trong lúc giằng co, Đức đã dùng dao chém ông Lợi trọng thương. Sau khi chém ông Lợi, Đức tiếp tục cầm dao đe dọa mọi người xung quanh, không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Đại Nài đã có mặt tại hiện trường để khống chế đối tượng, tuy nhiên Đức vẫn hung hãn chống đối và cắn vào ngực một chiến sĩ Công an. Tuy nhiên Đức đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.

2 gã hàng xóm xâm hại 2 bé gái khiến một cháu mang thai

Ngày 10/8, liên quan đơn tố cáo của người dân trên địa bàn về việc 2 con gái ruột bị 2 người hàng xóm xâm hại khiến một cháu 16 tuổi mang thai 5 tháng, Công an thị xã Sơn Tây ( Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã khẩn trương vào cuộc điều tra đồng thời triệu tập 2 người đàn ông này đến trụ sở công an để tiến hành xác minh.

tin tuc antt ngay 108 anh trai dam chet chong ho cua em gai
2 đối tượng Sinh và Chuyển.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan công an đã thu thập các tài liệu chứng cứ và vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Sinh (SN 1962) và Đào Văn Chuyển ( SN 1966), cùng trú tại Thị xã Sơn Tây để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, theo đơn tố cáo của ông Đ, bố của cháu Q (SN 2003) và cháu H (SN 2005), do vợ chồng ông đi làm cả ngày, nên 2 người đàn ông hàng xóm trên đã lợi dụng để nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q. và cháu H. Trong đó cháu Q. bị xâm hại đến mang thai, hiện đã được 5 tháng và chuẩn bị lên lớp 10.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 108 anh trai dam chet chong ho cua em gai

Tin tức ANTT ngày 9/8: Con khóc, chồng đổ xăng đốt vợ

Con khóc, chồng đổ xăng đốt vợ; Nam thanh niên ngáo đá leo nóc lên nhà dân "cố thủ"; Ba nữ công an bị đối tượng nhiễm HIV cắn, gây thương tích... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 9/8