Tin tức ANTT ngày 10/7: Nữ nhân viên bán xăng bị sát hại lúc rạng sáng

06:05 | 11/07/2019

1,385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ nhân viên bán xăng bị sát hại lúc rạng sáng; Đối tượng còn lại trốn khỏi trại giam Bình Thuận sa lưới; Dừng đèn đỏ rồi ngủ quên trong xe giữa phố... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 10/7.

Nữ nhân viên bán xăng bị sát hại lúc rạng sáng

Thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Giang (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một nữ nhân viên cây xăng tử vong.

tin tuc antt ngay 107 nu nhan vien ban xang bi sat hai luc rang sang
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 10/7. Khi đó, chị Trần Thị P. (SN 1982, nhân viên một cây xăng đóng bên Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Giang) và một nhân viên khác đang làm việc. Lúc này, nhân viên kia vào đi vệ sinh, chỉ có chị P. trực ở khu vực bán hàng.

Theo thông tin ban đầu thì một người đàn ông vào mua xăng và dùng hung khí tấn công chị P. Người này bịt mặt, sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Chị P. được đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Nghệ An tới hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc, truy tìm đối tượng gây án.

Nữ cán bộ phòng GD-ĐT tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Sáng ngày 10/7, thông tin từ Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân 1 cô giáo được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 1h sáng ngày 10/7, một người đàn ông sống cùng nhà bất ngờ phát hiện cô giáo Phạm Thị Hồng V. (SN 1968, trú phường Quỳnh Dị; chuyên viên Phòng Giáo dục thị xã Hoàng Mai) đã chết trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu thang.

Người đàn ông này hoảng hốt chạy gọi hàng xóm giúp đỡ, đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Đến khoảng 2h cùng ngày, lực lượng chính quyền phường Quỳnh Dị nhận được tin báo đã đến hiện trường, đồng thời trình báo lên cơ quan công an để điều tra.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục thị xã Hoàng Mai, cô V. được đánh giá tốt, hòa nhã, hoàn thành tốt công việc. Trước khi sự việc xảy ra, cô V. không có biểu hiện gì bất thường. Được biết, cô Phạm Thị Hồng V. đã có gia đình và 2 con gái, chồng đã mất.

Đối tượng còn lại trốn khỏi trại giam Bình Thuận sa lưới

Sáng 10/7, Công an tỉnh Bình Thuận xác nhận đã bắt được Nguyễn Văn Nưng (SN 1982, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) - đối tượng còn lại trong vụ trốn khỏi nhà tạm giữ vào rạng sáng ngày 30/6.

tin tuc antt ngay 107 nu nhan vien ban xang bi sat hai luc rang sang
Hai bị can Nguyễn Viết Huy và Nguyễn Văn Nưng

Nguyễn Văn Nưng bị bắt tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng vào lúc 22h30 ngày 9/7. Hiện Công an Bình Thuận đang làm thủ tục di lý đối tượng về.

Đối tượng này bị bắt giam từ ngày 10/12/2017 vì đâm tử vong 1 người và làm 1 người khác bị thương. TAND huyện Tuy Phong tuyên phạt Nưng 8 năm 6 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Phía bị hại đã kháng cáo bản sơ thẩm này. Tại phiên xử phúc thẩm, TAND tỉnh Bình Thuận trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại theo hướng cáo buộc Nưng tội giết người.

Trước đó, Nguyễn Văn Nưng và Nguyễn Viết Huy (Huy “nấm độc”, 33 tuổi, trú TP Phan Thiết) trốn khỏi trại giam Công an tỉnh Bình Thuận vào khoảng 3h ngày 30/6. Công an Bình Thuận đã khởi tố hai đối tượng về hành vi trốn khỏi nơi giam giữ, phát lệnh truy nã đặc biệt.

Sáng ngày 5/7, lực lượng chức năng đã bắt được Nguyễn Viết Huy tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Huy bị tạm giam từ ngày 6/5 về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau 10 ngày trốn khỏi trại giam, lực lượng truy nã đã bắt lại được cả 2 đối tượng trên.

Dừng đèn đỏ rồi ngủ quên trong xe giữa phố

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 10/7 trên phố Hàng Bài, ngay sát cạnh Trung tâm Thương mại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Thông tin ban đầu từ Công an quận Hoàn Kiếm, vào khoảng thời gian trên, người tham gia giao thông đã báo tin về trường hợp xe ô tô CRV màu trắng BKS 30F-471.60 đỗ giữa đường trong khi máy vẫn nổ. Lái xe là một người đàn ông trung tuổi, ăn vận lịch sự nằm bất tỉnh bên trong.

tin tuc antt ngay 107 nu nhan vien ban xang bi sat hai luc rang sang
Hiện trường vụ tại xế ngủ quên trong xe

Tiếp cận hiện trường, lực lượng công an phát hiện tình thế có thể gây tai nạn liên hoàn khi xe vẫn nổ máy, tài xế bất tỉnh nên đã dùng các vật dụng chèn 4 bánh, phòng trường hợp tài xế lệch chân sang chân ga, khiến xe lao lên phía trước.

Sau một hồi cùng quần chúng nhân dân đập cửa cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn không hay biết, Công an quận Hoàn Kiếm đã phải huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng xe chuyên dụng và xe cấp cứu 115 tới hỗ trợ.

Đến lúc này, người đàn ông trong xe đã tỉnh dậy, tắt máy và hợp tác mở cửa để lực lượng công an đánh xe vào ven đường.

Trước các biểu hiện say xỉn từ người lái xe, tổ công tác chuyên đề Đội CSGT số 1 đã yêu cầu người đàn ông này đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, sau 6 lần yêu cầu, lái xe vẫn bất hợp tác. Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong xe để cẩu khỏi hiện trường và bàn giao người lái xe tới Công an phường Tràng Tiền để tiếp tục phối hợp xử lý.

Điều tra một trụ trì chùa hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Chiều 10/7, một lãnh đạo Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) VN tỉnh Đồng Tháp xác nhận, Ban Trị sự GHPG VN tỉnh Đồng Tháp đã rút quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa Hội Khánh (xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh) đối với ông Huỳnh Minh Toàn (42 tuổi, ngụ, xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Cũng theo lãnh đạo Ban trị sự GHPG VN tỉnh Đồng Tháp, vào tuần trước, cán bộ Công an TP Cần Thơ đã đến Ban trị sự xác minh và thông báo với giáo hội về việc ông Toàn có liên quan đến vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi tại một nhà trọ tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ và đang bị tạm giam để điều tra làm rõ.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, ngày 27/6, ông Toàn dẫn một đoàn phật tử đến hành hương tại TP Cần Thơ. Đến rạng sáng ngày 28/6 thì cơ quan chức năng nhận được thông tin tố cáo từ một bé gái sinh năm 2005 (trong đoàn hành hương) đã bị ông Toàn dụ dỗ vào một nhà nghỉ tại phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều để hiếp dâm. Sau khi được mời về làm việc, ông Toàn đã thừa nhận hành vi của mình.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 107 nu nhan vien ban xang bi sat hai luc rang sang

Tin tức ANTT ngày 9/7: Đột kích động massage kích dục với giá 13 triệu đồng

Quán cà phê bị ném "bom xăng" lúc nửa đêm; Cảnh sát nổ súng để trấn áp nhóm côn đồ; Đột kích động massage kích dục với giá 13 triệu đồng... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 9/7.