Tin tức 25/12: Thanh niên ngáo đá cầm dao chặn xe trên QL1A

20:19 | 25/12/2018

289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - CSGT khống chế tên cướp vàng của nữ giáo viên; Xe Camry cắm đầu vào bụi cây; Xe đầu kéo tông xe máy, chồng chết thảm vợ bị thương nặng; Không nấu cơm, cháu gái 15 tuổi bị bố đẻ chửi bới, đánh đập dã man ở Hà Nội; Mẹ dùng gối đè lên mặt khiến con 10 tháng tử vong... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 25/12.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 25/12:

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Cơ quan chức năng xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) đang vào cuộc xác minh nghi vấn bố đẻ đánh đập con gái dã man vì không nấu cơm khi đi học về muộn. Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục chửi bới, đánh đập tàn nhẫn một cháu gái mặc áo đồng phục. Nội dung trong clip, người bố đã có nhiều lời lẽ thô tục cùng hành động đấm đá, chửi cháu bé vì không nấu cơm tối cho gia đình do đi học về muộn. Khi thấy chị gái bị đánh đập, hai em nhỏ của cháu gái khóc lóc van xin thì bị người đàn ông to tiếng doạ nạt. Cháu bé bị đánh trong đoạn clip trên là Trần Thị Thư H. (SN 2003, xã Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội). Cháu H. cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 22/12, do xe đạp điện của cháu gặp sự cố nên cháu về nhà muộn và không kịp nấu cơm. Mẹ của cháu H. là chị Nguyễn Thị Hồng Đ. (SN 1977) cho biết, chị có 4 người con, hiện con gái lớn (SN 2000) ra Hà Nội làm việc cùng mẹ, còn 3 cháu nhỏ ở với bố. Việc chồng chị đánh các con thường xuyên xảy ra khoảng 3-4 năm nay. Trong đó, chị cũng là nạn nhân, nhưng tất cả đều chỉ biết chịu đựng. Vụ việc được cho là xảy ra ở gia đình anh Trần Văn Tr. (SN 1977).

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Ngày 25/12, một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, cơ quan công an đang giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với H’P. Siu (SN 1998, ngụ xã Ea Ral, huyện Ea H’leo) để điều tra vụ việc giết người. Nạn nhân chính là con đẻ của H’P. Siu. Khoảng 11h ngày 24/12, H’P. Siu ở nhà cùng con trai Y H. Siu (sinh tháng 2/2018). Lúc này, H’ P. Siu đã dùng chiếc gối đè lên mặt con khiến cháu bé ngạt thở dẫn đến tử vong. Gia đình cho biết sau khi sinh xong, H'P. Siu có biểu hiện bất thường, tinh thần không ổn định, nhiều lúc nói năng không bình thường như người bị tâm thần và coi con mình như người lạ. Cơ quan công an kết luận ban đầu, bản thân H’P. Siu từng có tiền sử bệnh tâm thần, đã được điều trị tại Bệnh viện tâm thần TP. Buôn Ma Thuột trước đó. Khoảng 1 tuần lại đây, H’P. Siu trở về nhà sinh sống ở nhà cho đến khi sự việc xảy ra.

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Khoảng 15h20 ngày 24/12, khi đang tuần tra trên tuyến đường Hồ Chí Minh (hướng Miếu Môn về thị trấn Xuân Mai), ba cảnh sát Đội CSGT số 12 Hà Nội nghe tiếng tri hô "cướp, cướp" từ một căn nhà. Đại úy Nguyễn Ngọc Thuật (Đội phó) cùng hai đồng nghiệp đã áp sát căn nhà, phát hiện người đàn ông trung niên dùng dao khống chế một phụ nữ. Ngay lúc đó, đại uý Thuật cùng đồng nghiệp đã dùng biện pháp nghiệp vụ bắt giữ được nghi phạm. Tại đồn công an Miếu Môn (huyện Chương Mỹ), nghi can này khai tên Kiều Văn Bản (43 tuổi, ở tỉnh Hà Nam). Tang vật gồm sợi dây chuyền, nhẫn vàng cùng điện thoại của nạn nhân được thu hồi. Nạn nhân Hải (giáo viên trường tiểu học trên địa bàn huyện Chương Mỹ) cho hay, tên cướp ban đầu vào nhà xin nước. Sau đó, hắn ta khống chế chị bằng dao, buộc phải đưa trang sức.

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Khoảng 19h30 ngày 24/12, anh Lê Hoàng Phong (38 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) điều khiển ô tô hiệu Camry BKS 64A-052.89 lưu thông trên tỉnh lộ 904, theo hướng từ QL53 đi huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long). Đến địa phận thuộc ấp An Hiệp (xã Long An, huyện Long Hồ), ô tô Camry BKS 64A-052.8 bất ngờ va chạm với xe mô tô BKS 62M4-4843 do anh Lê Văn Nhẹ (ngụ ấp An Hiệp, xã Long An) điều khiển lưu thông cùng chiều. Anh Nhẹ bị thương nặng, được tài xế xe Camry cùng người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, xe môtô nát bươm, biến dạng, xe ô tô hư hỏng nặng và cắm đầu xuống mé đường. Trong xe ôtô có vết máu vương vãi chứng tỏ tài xế cũng bị thương. Theo người dân chứng kiến cho biết, cú va chạm hất người điều khiển xe môtô văng lên nóc xe ôtô. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xe đầu kéo đâm xe máy xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 25/12, trên QL1 thuộc địa phận cầu vượt Tân Vạn (TX.Dĩ An, Bình Dương) khiến 2 vợ chồng thương vong. Lúc này, anh Hồ Nghĩa Hiệp (SN1961, ngụ xã An Hoà, TP Biên Hoà) điều khiển xe máy mang BS: 60F2-02496 lưu thông theo hướng cầu Đồng Nai-cầu vượt Tân Vạn. Khi xe máy chuẩn bị lên cầu vượt thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo BS: 51D-14779. Sau va chạm, người đàn ông té xuống đường bị bánh trước xe đầu kéo lê trên đường tử vong tại chỗ. Người phụ nữ đi cùng văng ra khỏi xe máy bị chấn thương nặng, đã được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Nhận tin báo lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tiết phân luồng giao thông qua khu vực. Đến 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn giao thông đang được lực lượng chức năng di dời, xử lý.

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Khoảng 6h30 sáng 25/12, một thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" liên tục cầm dao lao ra đường chặn xe trên Quốc lộ 1A, đe dọa người đi đường (đoạn vòng xoay Nam Phan Thiết, thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Trung tá Trần Văn Dũng (54 tuổi) - Trưởng công an xã Tiến Lợi (TP.Phan Thiết), đã có mặt tại hiện trường thuyết phục thanh niên này bỏ dao xuống, tránh gây nguy hiểm cho người dân. Tuy nhiên, nam thanh niên này liên tục chống đối nên lực lượng công an xã buộc phải khống chế để đưa về trụ sở. Trong lúc khống chế, một người đi đường bị đối tượng này đâm trúng, trung tá Dũng bị trúng một phát khiến đứt động mạch. Mặc dù được đồng đội đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh Bình Thuận, nhưng trung tá Dũng tử vong vào sáng 25/12. Đối tượng đâm trung tá Dũng (chưa rõ tên tuổi) sau đó đã bỏ chạy đến khu vực xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận). Đối tượng này bị người dân và công an xã Hàm Mỹ vây bắt, sau đó đối tượng tự đâm mình. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.

tin tuc 2512 thanh nien ngao da cam dao chan xe tren ql1a

Sáng 25/12, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc một nhóm đối tượng đi 2 chiếc xe ô tô mang theo hung khí đến gây rối trật tự tại địa bàn xã Cẩm Lĩnh. Khoảng 23h10 ngày 23/12, một nhóm đối tượng gồm 9 người đi trên 2 chiếc xe ô tô BKS 38A-022.8… và BKS 38A - 146.4... mang theo hung khí dao, kiếm, mã tấu... đột nhập vào nhà ông Trần Đình Th. (47 tuổi, trú tại thôn 5, xã Cẩm Lĩnh). Nhóm đối tượng la hét, cầm hung khí đập phá một số tài sản và gây thương tích cho ông Th. Nhóm đối tượng này còn sử dụng chất nổ ném vào cổng nhà ông Th. gây tiếng nổ lớn khiến chiếc cổng bằng kim loại bị hư hỏng. Vụ nổ không gây thiệt hại về người. Công an xã Cẩm Lĩnh triển khai lực lượng, với sự giúp đỡ của quần chúng đã chặn được 2 chiếc xe ô tô, tuy nhiên một số đối tượng đã vứt hung khí, bỏ chạy. Hiện tại các đối tượng đã được Công an huyện Cẩm Xuyên triệu tập, tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc