Tin tức 17/12: Tài xế say xỉn lái xe ô tô lao xuống hồ Trúc Bạch

19:47 | 17/12/2018

386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phá sới bạc quy mô lớn trên sông Mã; Nữ 9x cướp tiệm vàng; Tài xế say xỉn lái xe ô tô lao xuống hồ Trúc Bạch... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 17/12.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 17/12:

tin tuc ngay 1712 tai xe say xin lai xe o to lao xuong ho truc bach tai ha noi

Tòa án tại Singapore ngày 17/12 tuyên án tù đối với 4 công dân Việt Nam vì ăn trộm gần 1.400 sản phẩm thời trang. Tổng trị giá số quần áo bị đánh cắp khoảng 44.600 SGD (hơn 32.000 USD). Các bị cáo gồm Van Tu Nguyen (30 tuổi), Duong Tuan Tat (27 tuổi) và Nguyen Thi Thu Huong (27 tuổi) mỗi người nhận mức án 1 năm 11 tháng tù. Riêng bị cáo Tran Thi Phuong Thao (29 tuổi) nhận mức án 1 năm 10 tháng tù. Phía cơ quan công tố cho biết các bị cáo lên kế hoạch từ trước, sang Singapore trộm đồ từ những những cửa hàng của hãng Uniqlo. Nhóm dự tính mang đồ về Việt Nam bán lại. Nhóm trộm chủ động nhắm vào những cửa hàng cũng hãng này vì từng nghe rằng hãng không gắn nhãn cảm biến an ninh trên nhiều sản phẩm, theo công tố viên Shana Poon. Những người này đến Singapore vào ngày 13/9. Chỉ hai ngày sau, nhóm bị phát hiện đánh cắp hơn 50 sản phẩm thời trang mùa đông từ một cửa hàng Uniqlo, tổng giá trị hơn 4.995 SGD (hơn 3.600 USD).

tin tuc ngay 1712 tai xe say xin lai xe o to lao xuong ho truc bach tai ha noi

Khoảng 15h ngày 17/12, tại tiệm vàng Phi Hùng Phát (thuộc phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) xuất hiện một người phụ nữ đến hỏi mua vàng. Bất ngờ, sau khi xem các mẫu vàng tại tiệm, người phụ nữ giật sợi dây chuyền rồi bỏ chạy. Lúc bấy giờ, chủ tiệm vàng tri hô người dân rồi lao ra bắt được đối tượng bàn giao cho công an. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Lê Nam Linh (SN 1993, quê Cà Mau) đã thừa nhận hành vi cướp tiệm vàng. Tiệm vàng bị cướp nằm sát mặt tiền đường lộ lớn, nơi có nhiều người qua lại.

tin tuc ngay 1712 tai xe say xin lai xe o to lao xuong ho truc bach tai ha noi
Khoảng 15h10 ngày 17/12, tại đường Thanh Niên đoạn Đền Thủy Trung Tiên, Hồ Trúc Bạch, Yên Hoa, Ba Đình, Hà Nội, chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Huyndai mang BKS: 29A 463.xx do một người đàn ông lớn tuổi điểu khiển lưu thông theo hướng Yên Phụ về đường Thanh Niên. Khi đến đoạn đối diện với đền Thủy Trung Tiên thì bất ngờ va chạm với một xe ô tô nhãn hiệu Innova sau đó mất lái lao xuyên qua dải phân cách đường và tiếp tục lao qua lan can bờ hồ rồi cắm xuống hồ Trúc Bạch. Rất may không có thiệt hại về người, tài xế ô tô được người dân cứu ra ngoài, không bị thương nhưng ở trạng thái nồng nặc mùi rượu, bia và rất mệt mỏi. Chiếc xe innova hư hỏng nhẹ phần đầu, còn dải phân cách trên đường Thanh Niên bị húc đổ khoảng 3m, xe 7 chỗ cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch.
tin tuc ngay 1712 tai xe say xin lai xe o to lao xuong ho truc bach tai ha noi

Chiều 17/12, Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang lập hồ sơ để xử lý 13 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép ma túy. Rạng sáng 16/12, lực lượng chức năng của phường An Hải Tây bất ngờ ập vào căn hộ 1402, thuộc một chung cư cao cấp nằm trên tuyến đường Trần Hưng Đạo. Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 13 đối tượng (4 nữ, 9 nam, từ 20 - 25 tuổi) đang có biểu hiện phê ma túy, đang lắc lư trong tiếng nhạc được bật hết công suất. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một lượng ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc đang được sử dụng dang dở. Những đối tượng này sau đó được mời về trụ sở Công an phường để làm việc. Sau khi kiểm tra và thử test, tất cả những đối tượng này đều dương tính với ma túy. Tại cơ quan Công an, các thanh niên này đều khai nhận, sau khi đi "bão" mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, nhóm này rủ nhau đi thuê căn hộ để chơi ma tuý.

tin tuc ngay 1712 tai xe say xin lai xe o to lao xuong ho truc bach tai ha noi

Ngày 17/12, ông Lê Văn Thìn, Chủ tịch UBND xã Thủy Bằng (TX Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một tai nạn lao động hy hữu khiến một bảo vệ kho hàng tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 16/12 tại kho hàng mì tôm của một doanh nghiệp tư nhân tại xã Thủy Bằng (TX Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế). Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông Hoàng Văn V (58 tuổi, trú tại TP Huế), là nhân viên bảo vệ kho hàng trên vào nhà kho để kiểm tra. Ông V. không may bị những thùng hàng mì tôm chất cao trong nhà kho đổ sập xuống, đè lên người dẫn đến tử vong. Sự việc sau đó được các nhân viên khác phát hiện và trình báo cơ quan chức năng. Công an TX Hương Thủy đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

tin tuc ngay 1712 tai xe say xin lai xe o to lao xuong ho truc bach tai ha noi
Ngày 17/12, thông tin từ Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, đội Điều tra tổng hợp Công an huyện đã triệt phá thành công một sới bạc quy mô lớn dưới hình thức xóc đĩa đang hoạt động trên sông Mã đoạn bến đò Bông, thuộc thôn Phú Khang, xã Định Công, huyện Yên Định. Do sới bạc hoạt động trên sông, việc theo dõi, tiếp cận gặp khó khăn, vì thế các đối tượng đã hoạt động trong một thời gian dài khiến người dân bức xúc và gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Được biết, các đối tượng trong ổ nhóm đánh bạc đến từ các huyện: Yên Định, Cẩm Thủy, Thọ Xuân, Thiệu Hóa, Hậu Lộc, Vĩnh Lộc, Hà Trung. Hiện Công an huyện Yên Định đang tiếp tục điều tra, xử lí vụ việc.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc