Tin tức 15/12: Khởi tố hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh tại Phú Thọ

21:01 | 15/12/2018

609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giáo viên vây bắt nghi phạm hiếp dâm học sinh tại trường; Một phụ nữ bị xe ben cán tử vong; 2 thanh niên đi giật card điện thoại... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 15/12.  

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 15/12:

tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018
Hiện nay các loại bánh, kẹo được bán theo cân, không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được bày bán tràn lan tại các con phố chuyên kinh doanh bánh, kẹo ở Hà Nội khiến cho người dân hoang mang, lo ngại. Vào dịp cận Tết, thị trường mứt Tết, bánh kẹo "3 không",không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ, không hạn sử dụng lại diễn biến sôi động. Những mặt hàng này đang được bày bán tràn lan tại nhiều tuyến phố và các chợ lớn, nhỏ ở Hà Nội với giá rẻ hơn nhiều so với các loại bánh kẹo chính thống. Dạo quanh các phố Hàng Buồm, Hàng Giầy, Nguyễn Siêu… dễ dàng bắt gặp hàng loạt hàng quán với hàng trăm mặt hàng bánh mứt kẹo được bày bán phục vụ người dân khi Tết đang đến gần. Theo các chuyên gia về thực phẩm, các loại bánh, kẹo này chủ yếu là hàng nhập tiểu ngạch từ Trung Quốc hoặc sản xuất gia công tại Việt Nam nên không được các cơ quan chức năng kiểm soát về chất lượng. Ăn những loại bánh, kẹo cân có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, ngộ độc cho người sử dụng.
tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018

Chiều 15/12, UBND phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) xác nhận, một nam công nhân không may tử vong trong lúc sửa chữa máy trộn bê tông. Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, tại công ty Hưng Sơn (phường Trường Xuân) anh Nguyễn Tân Việt (trú xã Bình Hải, huyện Thăng Bình Quảng Nam) đang cùng một công nhân khác, trèo lên sửa chữa máy trộn bê tông. Bất ngờ, anh Việt bị máy trộn cuốn vào trong, tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, công an phường Trường Xuân phối hợp cùng công an TP Tam Kỳ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Được biết, anh Việt lấy vợ rồi sinh sống tại phường Trường Xuân, vợ anh này mới sinh con thứ 2, được 3 tháng, gia đình anh Việt có hoàn cảnh khó khăn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018

Chiều 15/12, xe tải mang BKS 49C- 002.67 (chưa rõ danh tính tài xế), lưu thông với tốc độ cao theo hướng từ TP Đà Lạt đi TP HCM. Khi xe tải tới cầu Đại Nga, thuộc xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng thì bất ngờ mất lái rồi đã tông sập lan can cầu, chắn ngang mặt QL20, phần bánh trước treo lơ lửng trên thành cầu. Vụ tai nạn khiến giao thông bị ách tắc nhiều giờ liền.

tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018

Ngày 14/12, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố, bắt Nguyễn Trung Anh (17 tuổi, thành phố Phủ Lý) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi. Nhà chức trách xác định chiều 12/12, Trung Anh đột nhập trường tiểu học ở thành phố Phủ Lý từ tường rào phía sau, leo lên tầng ba nấp tại nhà vệ sinh nữ. Khi thấy bé gái lớp 4, anh ta cầm dao cứa chảy máu tay cô bé để khống chế với ý đồ hiếp dâm. Hành vi của Trung Anh bị một cô giáo phát hiện, hô hoán bảo vệ và các thầy cô vây bắt. Trung Anh chốt cửa phòng vệ sinh, vứt con dao gây án vào khe tường, sau đó lao ra hành lang, nhảy từ tầng 3 xuống khiến vỡ xương gót chân. Trung Anh sau đó bị bắt. Nạn nhân chưa bị xâm hại, vết thương ở tay không nguy hiểm.

tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018

Ngày 15/12, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Hữu Mẫn (22 tuồi, ngụ P. Hòa Thọ Đông) và Trần Văn Cường (25 tuồi, ngụ phường Khuê Trung, cùng quận Cẩm Lệ) về tội cướp giật tài sản. Đêm 27/10, Mẫn và Cường bàn bạc về chuyện chơi game online nhưng không có tiền để nạp card vào tài khoản trò chơi. Mẫn liền lấy xe tay ga 43X2 - 0006 chở Cường đi tìm. Khi đến một tiệm tạp hóa trên đường Phạm Công Trứ do ông L.Q.M (49 tuổi) đứng bán, Mẫn tắt máy xe nhưng chìa khóa vẫn bật, sau đó giao xe cho Cường lên ngồi ở vị trí cầm lái. Mẫn đi bộ mua hai card điện thoại loại 100.000 đồng. Chủ tiệm không có nên đưa bốn cái loại 50.000 đồng. Ông M. vừa đưa card ra, Mẫn liền giật rồi chạy về phía Cường đang đậu xe chờ sẵn. Cường liền nổ máy chở Mẫn tẩu thoát và chia nhau số card vừa cướp giật được để nạp vào tài khoản game của mình. Người nhà ông M. nhớ được biển số xe máy nên cung cấp cho công an. Từ manh mối này, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cẩm Lệ xác định và bắt được hai nghi phạm. Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội. Mẫn từng hai lần bị lập hồ sơ đưa vào diện cai nghiện tập trung tại Cơ sở xã hội Bầu Bàng (Đà Nẵng). Khi về, Mẫn vẫn tiếp tục đưa ma túy.

tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018
Khoảng 11 giờ 20 ngày 15/12, xe ben BS 43C1 - 163.62 lưu thông theo từ đường Hồ Xuân Hương hướng từ Võ Nguyên Giáp về cầu Tiên Sơn (TP Đà Nẵng). Khi đến ngã tư giao với đường Ngũ Hành Sơn (P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn), tài xế cho xe rẽ phải vào làn đường dẫn thì bất ngờ va chạm với xe máy BS 43U1 - 1980 do một người phụ nữ điều khiển đang chạy cùng chiều phía trước. Sau cú va chạm mạnh, người phụ nữ bị xe ben cán qua người, tử vong tại chỗ. Xe máy bị xe tải kéo lê gần 10 m và bị hư hỏng nặng. Được biết, người phụ nữ này đang trên đường đưa cơm trưa cho mẹ ở bệnh viện thì gặp nạn.
tin tuc ngay 1512 ha noi cam o to tai 20 tuyen duong phuc vu tran chung ket aff cup 2018
Chiều 15/12, một nguồn tin cho biết Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, về tội dâm ô với trẻ em. Các quyết định này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. Trước đó, bản tin tối 13/12 của VTV24 cho hay thông tin được phản ánh từ chính các học sinh nam được cho là nạn nhân trong vụ việc, đang học hoặc đã ra trường. Trong đó, một số nam sinh kể đã nhiều lần được hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Sau đó, người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục, mỗi lần hiệu trưởng gọi lên phòng sẽ cho kẹo và tiền từ 20.000-30.000 đồng. Vì tâm lý ngại ngùng, lo sợ nên không ai dám tiết lộ câu chuyện. Một học sinh khác nói số lần lên phục vụ nhu cầu tình dục cho hiệu trưởng nhiều không nhớ nổi. “Khoảng mười mấy lần, em đồng ý vì chưa nhận thức được”, một nam sinh trong clip chia sẻ. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Sơn đã vào cuộc. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các cơ quan chức năng của huyện vẫn chưa nhận đơn thư tố cáo nào từ các phụ huynh cũng như các em học sinh.

Hà Ly (t/h)