Tin tức 11/1: Thiếu nữ bị lộ clip “nóng” trong lần đi sửa điện thoại

19:25 | 11/01/2019

986 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô gái bị tống tiền vì lộ clip “nóng” trong lần đi sửa điện thoại; Rơi xuống cảng nước sâu, một nam sinh tử vong; Tăng cường phòng, chống mua bán người, mua bán bào thai ở Nghệ An; Vợ nhốt chồng trong lồng sắt; Hai ôtô lao vào nhau rồi leo lên vỉa hè tông chết người bán dưa... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 11/1.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 11/1:

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Sáng 11/1, ông Nguyễn Duy Đào - Chủ tịch UBND xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, sức khỏe của ông Lê Văn Năm (SN 1967, trú tại thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên) - người đàn ông bị vợ nhốt hơn 3 năm trong cũi sắt đã dần ổn định. Ông Năm hiện đang được gia đình nhà anh trai đón về chăm sóc. Ông Đào khẳng định, chính quyền xã chưa hề nắm được thông tin ông Năm bị vợ nhốt cho đến khi nhận được đơn tố cáo. Trước lời khai bà Phạm Thị Nghĩa (vợ ông Năm) cho rằng, vì chồng nghiện ma túy nên bà đã nhốt vào lồng sắt suốt thời gian dài để cai nghiện, ông Đào cho rằng chưa thể khẳng định thông tin này đúng hay sai. Được biết, sáng 1/1/2019 ông Lê Văn Minh (SN 1972) là em họ ông Lê Văn Năm đã làm đơn sau đó cùng 3 người nữa là anh em gần với anh Năm đến gặp Công an xã và UBND xã Xuân Thiên đưa đơn tố cáo... tuy nhiên theo lời kể của ông Minh thì ông không nhận được sự hợp tác của những người có trách nhiệm.

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Theo tỉnh Nghệ An, tình hình tội phạm mua bán người, mua bán trẻ em trên địa bàn tỉnh, nhất là tại các huyện miền núi tiếp tục diễn biến phức tạp, phương thức thủ đoạn hoạt động ngày càng tinh vi. Gần đây đã phát hiện thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng tìm đến các gia đình có phụ nữ đang có thai sắp sinh (mang thai 6-8 tháng) ở các vùng miền núi, đồng bào dân tộc thiểu số để dụ dỗ đưa sang Trung Quốc sinh con rồi bán con lại cho người Trung Quốc (gọi tắt là mua bán bào thai). Ở địa bàn huyện Kỳ Sơn đến tháng 11/2018, có 25 trường hợp phụ nữ dân tộc thiểu số mang thai sang Trung Quốc đẻ, 6 trường hợp sau khi sinh con đã bán lại bên Trung Quốc (mỗi trường hợp 80-140 triệu đồng). Công an tỉnh tăng cường công tác quản lý về ANTT, quản lý người nước ngoài, phụ nữ lấy chồng Trung Quốc.

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Khoảng 10h30 ngày 11/1, tại khu vực cảng Cửa Hội, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) có 3 em học sinh Trường THCS phường Nghi Hải (thị xã Cửa Lò) rủ nhau dạo biển. Khi đang bắt cua thì không may một nam sinh rơi xuống vùng nước sâu và bị cuốn trôi. Danh tính nạn nhân được xác định là em Ngô Đình Thái Toàn (SN 2007, học sinh lớp 6). Nhận được tin báo, Hải đội 2 – Bộ đội biên phòng Nghệ An đã điều động 1 xuồng và 6 cán bộ chiến sỹ phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm học sinh bị mất tích. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Ngày 11/1, Phó hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Thới Lai (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) Võ Văn Khiếm, xác nhận Ban giám hiệu có nhận được đơn của bà Lê Thị Trắng (63 tuổi) tố bị thầy Nguyễn Duy Linh, giáo viên dạy thể dục của trường đánh gây thương tích. Nhà bà Trắng có mở quán nước giải khát, khoảng 18h ngày 5/1, thầy Linh cùng hai thanh niên khác xảy ra cự cãi với nhân viên của quán là Võ Thanh Minh. Thầy Linh đánh Minh ngã xuống, rồi dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào vùng mặt, đầu. Bà Trắng chạy ra ngăn cản thì bị thầy Linh đánh vào vùng mắt chảy máu, phải vào bệnh viện khâu 3 mũi. Ngoài bị đánh bà Trắng còn mất chiếc bông tai trị giá hơn 1,1 triệu đồng. Sau khi vụ việc xảy ra, bà đã làm đơn gửi đến Trường THCS thị trấn Thới Lai và Công an huyện để tố cáo hành vi của thầy Linh. Ban giám hiệu nhà trường đã mời thầy giáo Linh lên làm việc và lập biên bản.

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05, CATP Hà Nội) vừa làm rõ một vụ án cưỡng đoạt tài sản và đang tạm giữ Phùng Đức Khải (SN 1998, trú tại Ba Vì, Hà Nội) để điều tra. Nạn nhân vụ việc trên là chị Hoàng Thanh Loan (20 tuổi, trú tại Hà Nội). Ngày 1/12/2018, Loan mang điện thoại di động tới một cửa hàng yêu cầu cài đặt phần mềm, sao lưu dữ liệu. Khải là nhân viên kỹ thuật ở cửa hàng đã phát hiện 3 clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục của Loan với người yêu nên đã lén lưu trữ lại. Sau khi nghỉ việc tại quán, Khải đã dùng tài khoản Facebook tên “Người Lạ” gửi tới nạn nhân đoạn clip dài 14 giây cắt từ các video clip nhạy cảm nói trên, trong đó hiện rõ mặt của chị Loan và bạn trai để tống tiền. Khải yêu cầu cô gái phải đưa cho hắn số tiền 25 triệu đồng. Sau đó nạn nhân đã trình báo công an. Tới ngày 10/1/2019, các cán bộ PA05 đã đưa Khải về trụ sở để làm rõ sự việc. Tại cơ quan điều tra, Khải thừa nhận hành vi của mình và khai do bị nghỉ việc nên nảy sinh ý định dùng clip nóng của chị Loan để tống tiền. (Tên nạn nhân đã được thay đổi.)

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Ngày 11/1, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên Nguyễn Văn Hùng (43 tuổi, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) 20 năm tù về tội Giết người. Hùng và vợ là Nguyễn Thị Bích Thuận (45 tuổi) có 3 người con. Do Hùng thường xuyên uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới vợ con nên bà Thuận làm đơn ly hôn. Ngày 11/9/2018, Hùng và bà Thuận được TAND thị xã Buôn Hồ mời đến tòa để hòa giải. Do nghi ngờ vợ cặp bồ với người đàn ông khác nên trước khi đến tòa, Hùng mua một dao cất giấu trong người. Trưa cùng ngày, khi kết thúc buổi hòa giải, bà Thuận yêu cầu được ly hôn nhưng Hùng không chịu. Khi 2 người ra đến khu vực sảnh của TAND thị xã Buôn Hồ thì Hùng tiếp tục nói vợ rút đơn ly hôn nhưng không được. Bực tức, Hùng đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm 9 nhát vào vợ khiến nạn nhân gục xuống. Nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Trưa ngày 11/1, chiếc xe máy BKS 81P1 -18749 do Nguyễn Thị Hoàng Quỳnh (sinh năm 2000) điều khiển chở sau là em Nguyễn Thị Hoàng Dung (sinh năm 2011) và Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 2009), trú tại xã Ia Blang, Chư Sê, lưu thông theo hướng từ xã Ia Blang (Chư Sê) đi TP Pleiku (Gia Lai). Đến khoảng 13h35 chiếc xe máy đi đến Km 1627 +100 (QL14) thì va chạm với ô tô tải đi ngược chiều mang BKS 78C 07125 (chưa rõ tài xế) lưu thông từ hướng TP Pleiku đi Chư Sê. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe tải trượt dài vào bên đường. Hai chị em là Dung và Nguyệt tử vong tại chỗ và Quỳnh tử vong tại bệnh viện huyện Chư Sê.

tin tuc ngay 111 co gai bi tong tien vi lo clip nong trong lan di sua dien thoai

Vào 11h trưa 11/1 trên quốc lộ 13 (đoạn thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ôtô con hiệu Honda Civic biển số Bình Dương chạy trên quốc lộ 13 theo hướng Thủ Dầu Một - Bến Cát (Bình Dương), đến khu vực trên thì xảy ra va chạm với ôtô bán tải hiệu Ford Ranger biển số Bình Dương chạy cùng chiều. Lúc này, cả 2 xe chuyển hướng và lao vào lề đường. Chiếc bán tải hiệu Ford Ranger tông trúng người đàn ông bán dưa hấu bên đường làm ông tử vong tại chỗ. Ôtô hiệu Civic tông vào xe máy do người đàn ông điều khiển cùng chiều làm người này bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc bán tải lao xuống bãi đất ven đường và đè lên thi thể người bán dưa hấu. Trong khi đó, ôtô con hiệu Civic tông vào cây xanh bên đường, hư hỏng phần đầu. Tài xế 2 phương tiện sau đó rời khỏi hiện trường.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc