Tiền Giang: "Bà hỏa" thiêu rụi nhà kho của công ty sản xuất giấy

13:13 | 26/08/2019

480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giữa đêm ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại kho hàng của một công ty sản xuất giấy trên địa bàn tỉnh Tiền Giang làm thiêu rụi nhiều máy móc, thành phẩm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 ngày 26/8, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy từ nhà kho chứa hàng (rộng khoảng 3.000m2) của Công ty TNHH Tấn Dũng chuyên sản xuất giấy, bao bì, bìa carton… (thuộc xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, Tiền Giang). Những người có mặt tại nhà máy dùng bình chữa cháy mini để khống chế ngọn lửa nhưng không thành do kho hàng có nhiều vật liệu dễ cháy.

tien giang ba hoa thieu rui nha kho cua cong ty san xuat giay
Hiện trường vụ cháy

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với công an huyện Châu Thành đã khẩn trương huy động 5 xe chữa cháy, 1 cano cùng với hơn 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Đến 6h cùng ngày, ngọn lửa đã phần lớn cơ bản đã được khống chế, không để cháy lan ra khu dân cư. Tuy nhiên do ngọn lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong những cuộn giấy và bìa carton nên lực lượng chữa cháy phải điều 2 máy kobe đến để cào lên chữa cháy và dập tàn.

Đến hơn 9h công tác chữa cháy vẫn đang được lực lượng chữa cháy tích cực thực hiện. Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, Đại tá Nguyễn Việt Hùng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.

Vụ cháy không bị thiệt hại về người, nhưng phần lớn tài sản trong nhà máy đã bị lửa thiêu rụi. Ước tính thiệt hại ban đầu trên 1 tỷ đồng.

T. Phong

tien giang ba hoa thieu rui nha kho cua cong ty san xuat giay

TP HCM: Hàng loạt ki ốt cháy rụi do bình gas mini phát nổ
tien giang ba hoa thieu rui nha kho cua cong ty san xuat giay

Rằm tháng 7: Đồ cúng, vàng mã “thất thu”, thực phẩm chay đắt khách
tien giang ba hoa thieu rui nha kho cua cong ty san xuat giay

Long An: Cháy lớn ở công ty sản xuất hộp xốp