Nga:

Thủy phi cơ và trực thăng đâm nhau, 9 người thiệt mạng

14:06 | 10/08/2015

1,279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trực thăng va chạm với một chiếc thủy phi cơ phía trên hồ chứa Istrinskoye, gần thủ đô Moscow, Nga vào ngày 8/8 (giờ địa phương) khiến 9 người thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em.

Lại rơi máy bay dân sự, 48 người chết

Lại rơi máy bay dân sự, 48 người chết

Hàng không dân dụng thế giới lại vừa chịu cú sốc mới khi một máy bay dân sự của Iran đã bị rơi gần Thủ đô Tehran vào sáng 10/8 làm 48 người chết, trong đó có nhiều trẻ em.

Chiếc thủy phi cơ Cessna thuộc sở hữu tư nhân, chở 4 người đã va chạm với chiếc trực thăng Robinson R44, chở 5 người bên trên hồ chứa Istrinskoye vào tối tối 8/8.

Nơi này gần làng Alyokhnovo, thuộc khu vực Tver và cách thủ đô Moscow khoảng 60 km. Chiếc thủy phi cơ sau đó bị rơi xuống nước.

Thủy phi cơ và trực thăng đâm nhau, 9 người thiệt mạng
Lực lượng cứu hộ được huy động đến hồ Istrinskoye

Nhân viên cứu hộ tại hiện trường hôm Chủ Nhật (9/8) đã xác nhận không còn ai sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc này. Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho hay, có 3 nạn nhân là trẻ em, trong đó có 1 đứa trẻ 10 tuổi.

Hãng tin Interfax (Nga) trích lời phó thống đốc khu vực Moscow cho biết: “Chúng tôi xác nhận 8 thi thể đã được tìm thấy và người còn lại (được cho là cũng thiệt mạng) hiện vẫn mất tích”.

Theo nguồn tin từ Cơ quan hàng không dân dụng Nga, phi công chiếc thủy phi cơ đã không thông báo cho trạm kiểm soát không lưu về chuyến bay ngày hôm đó.

Tuy nhiên, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Nguyễn Thúy

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc