Hải Dương:

Thư tuyệt mệnh của cô gái nghi bị đầu độc viết gì?

07:00 | 31/12/2014

6,187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bức thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình, nạn nhân Trần Thị Yên (SN 1993, trú tại thôn Lý Long, xã Hồng Khê, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) viết: “Con nghĩ mình rất oan, không thể nhắm mắt được”.

>> Cô gái để lại thư tuyệt mệnh tố bị tình địch đầu độc

 

Liên quan đến vụ việc chị Trần Thị Yên tử vong, trao đổi với phóng viên PetroTimes, Trung tá Nguyễn Trọng Hiển – Phó Trưởng công an huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho biết: "Sau khi tiếp nhận đơn thư từ phía gia đình nạn nhân, chúng tôi đã cho triệu tập các đối tượng liên quan, lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra."

Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào tối ngày 25/12, chị Trần Thị Yên đã tử vọng tại gia đình thuộc thôn Lý Long, xã Hồng Khê, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Yên được xác định do ngộ độc thuốc trừ cỏ.

Tuy nhiên sau cái chết của con gái, gia đình chị Yên đã đưa ra bức thư tuyệt mà chị Yên đã viết trước khi mất. Trong bức thư chị Yên có nói rõ về nguyên nhân cái chết của mình.   

Di ảnh của chị Trần Thị Yên

Trong "Giấy oan nghiệp" mà chị Yên để lại có kể ngọn ngành về chuyện tình cảm:  "Từ chuyện tình yêu của con và anh T.V. D (SN1987... thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương). Con và anh T.V. D đã yêu nhau được 1 năm 3 tháng, tình cảm đậm sâu. Anh T.V. D cũng hi sinh, lo lắng cho con. Sau một tháng nay, bạn M (SN 1990) ở Lương Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương đã thích anh D và làm mọi cách để chia rẽ tình cảm của con và anh D nên con đã quyết định chia tay với anh D".

Vài hôm sau, chị Yên có theo M lên Tuyên Quang chơi với một người bạn của M. Nhưng tại đây chị biết được sự thật là M bắt cá hai tay: "Lúc đó con nghĩ con rất buồn vì đã nhường anh D cho M mà M lại làm như vậy với anh D. Nên con đã nhắn tin cho anh D biết hết sự thật của M".

Cơ quan chức năng xác nhận đúng là chữ viết của chị Trần Thị Yên.

Sau khi hai người từ Tuyên Quang trở về đã xảy ra xô xát giữa anh D và M, nên M càng hận thù Yên:   M đã chuẩn bị sẵn 1 lọ thuốc cỏ màu xanh. M định tự tử nhưng ngược lại M lại hãm lại con, hòa với nước vào chai chanh muối đưa cho con nên con uống. Lúc đó con không biết là thuốc gì nên con uống vì con sống con tin mọi người.

7h30 ngày hôm đó đến ngày hôm nay là 12 ngày rồi. Uống xong 1 tiếng sau, con được đưa lên bệnh viện. Mọi người ở dãy trọ hỏi bạn M thì bạn M nói con bị say rượu. Rửa ruột xong con được chuyển Bệnh viện tỉnh Hải Dương, xong các bác sĩ đã giới thiệu con lên bệnh viện Bạch Mai nhưng con không có tiền nên con không đi. Con đã đi về phòng trọ của M, được một ngày con đau và nôn suốt đêm. 

Cuối thư chị Yên viết: "Con thấy mình rất oan và không thể nhắm mắt được. Nên trước khi chết con viết tờ giấy này, mong họ hàng, các chú, bác, bố mẹ giúp con”.

“Giấy oan nghiệt” này đã được ông Dương Xuân Vũ - Trưởng công an xã Hồng Khê xác nhận là đúng là chữ viết và chữ ký của nạn nhân Trần Thị Yên.

>> Thiếu nữ để lại thư tuyệt mệnh tố bị tình địch đầu độc

Huyền Anh (Tổng hợp)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc