Thông tin mới vụ xe taxi tông hai bà cháu

16:33 | 04/03/2016

425 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nạn nhân thứ hai trong vụ xe taxi đâm 2 bà cháu ở đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm đã tử vong, lái xe gây tai nạn đã đến cơ quan Công an trình diện.
thong tin moi vu xe taxi tong 2 ba chau o hong ha
Lực lượng chức năng có mặt sau khi xảy ra vụ tai nạn

Liên quan đến vụ xe taxi tông 2 bà cháu khiến 1 người tử vong vào chiều 3/3, cháu Lê Minh K. - nạn nhân còn lại sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được tiên lượng không qua khỏi, người nhà nạn nhân đã xin đưa về gia đình chuẩn bị lo hậu sự.

Trong khi đó, đại diện hãng taxi Thanh Nhàn xác nhận chiếc xe gây tai nạn là xe của hãng. Người phụ trách xe taxi đó là anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, ở Chương Mỹ, Hà Nội). Xe taxi BKS 31F-0967.

Tuy nhiên, người gây tai nạn không phải anh Hiệp mà là nhân viên trông giữ xe của khu vực này. Theo đó, vào khoảng 15h chiều 3/3, anh Hiệp gửi xe vào bãi giữ xe đối diện với số nhà 417 trên đường Hồng Hà rồi về nhà ngủ. Nhân viên trông xe của bãi xe này tự ý lấy xe di chuyển nên đã gây tai nạn.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Hiệp được thông báo từ cơ quan chức năng rằng chiếc xe anh phụ trách gây tai nạn. Lái xe này sau đó đã đến cơ quan Công an khai báo toàn bộ sự việc.

Anh Hiệp cũng cho biết, anh gửi xe tại bãi trông giữ xe này từ ngày 29/2/2016, giá là 1.500.000 đồng/tháng. Khi gửi xe phải để lại chìa khóa để nhân viên xếp xe gọn gàng trong bãi.

Được biết, khoảng 2h sáng 4/3, người gây tai nạn đã đến Công an quận Hoàn Kiếm khai nhận hành vi vi phạm. Lái xe tên Tuấn, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

thong tin moi vu xe taxi tong 2 ba chau o hong ha Taxi tông hai bà cháu, một người tử vong

Xuân Hinh