Thông tin mới vụ xe bồn tông xe khách, 15 người thương vong

15:38 | 15/09/2018

640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông Nguyễn Văn Đối - Giám đốc Sở Y tế Lai Châu cho hay, vụ tai nạn giữa xe khách và xe bồn tại khu vực đèo Bình Lư (thuộc QL4D, thị trấn Tam Đường, Lai Châu) khiến 15 người thương vong.
thong tin moi vu xe bon tong xe khach 15 nguoi thuong vongXe bồn đấu đầu xe khách trên cầu, ít nhất 11 người chết và 4 người bị thương

Như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 15/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe khách và xe bồn đã xảy ra trên Quốc lộ 4D thuộc tỉnh Lai Châu.

Xe khách 16 chỗ mang BKS 25C-000.88 lưu thông trên QL4D hướng Lào Cai - Lai Châu, khi đến đoạn cầu Tiên Bình (thuộc địa phận xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) bất ngờ bị chiếc xe bồn đi chiều ngược lại mất lái lao qua dải phân cách tông trực diện. Cú tông mạnh khiến cả 2 chiếc xe cùng lao xuống vực.

Đại diện Sở Y tế Lai Châu cho hay, ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, đơn vị đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa Lai Châu và Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Đường tập trung bác sĩ, phương tiện để cứu chữa và sơ cứu các nạn nhân. Đặc biệt, đưa các kíp mổ, hồi sức cấp cứu xuống tại địa điểm tai nạn để sơ cứu. Sau khi sơ cứu sẽ đưa bệnh nhân về bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị tốt hơn.

thong tin moi vu xe bon tong xe khach 15 nguoi thuong vong
Các nạn nhân trong vụ tai nạn.

"Tính đến trưa nay (15/9), có 12 người tử vong và 3 người khác bị thương nặng. Trong đó, bé gái khoảng 11 tuổi bị thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Đường. Một số trường hợp khác bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lai Châu điều trị" - ông Đối nói.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một số người chết và bị thương trong vụ tai nạn trên. Cụ thể, các nạn nhân tử vong, gồm: Nguyễn Văn Hảo (49 tuổi, ở phường Tân Phong, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu); Vũ Văn Thổ (huyện Giao Thủy, Nam Định); Hoàng Thị Hồng (24 tuổi, ở huyện Tân Uyên, Lai Châu); Lê Ngọc Xuân Sơn (57 tuổi, ở Hà Nội); Nguyễn Thị Nguyên (huyện Than Uyên, Lai Châu); Lê Thị Bức và một nạn nhân nữ tên Thích (ở TP Lai Châu).

Danh tính các người bị thương, gồm: Trần Bình (35 tuổi, ở Hoa Lư, Ninh Bình); Từ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội); Trần Thu Hường (Công ty Môi trường Đô thị huyện Mường Tè) và cháu Nguyễn Thu Hà (6 tuổi, TP Lai Châu).

X.Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc