Lạng Sơn:

Thông tin mới vụ vây bắt kẻ buôn ma túy có súng

22:15 | 29/04/2016

4,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt được đối tượng buôn ma túy dùng súng chống trả lực lượng chức năng chiều 29/4.  
lang son thong tin moi vu bat ke buon ma tuy co sung
Hiện trường vụ việc (ảnh: IT)

Như PetroTimes đã thông tin, khoảng 14h ngày 29/4, lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức vây bắt đối tượng buôn ma túy, dùng súng chống trả lực lượng chức năng.

Trao đổi với PetroTimes, ông Vũ Đức Vinh - Chủ tịch thị trấn Hữu Lũng cho biết: “Tôi có nắm việc lực lượng Công an nổ súng truy bắt đối tượng buôn bán ma túy. Sự việc xảy ra khoảng 14h. Về phía thị trấn, chúng tôi đã cử lực lượng Công an, quân sự tham gia vây bắt các đối tượng trên”.

Đến tối cùng ngày, trả lời trên báo chí, Đại tá Nguyễn Trung Thực - Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn thông tin: Đối tượng điều khiển xe Mazda trắng lao vào nhà dân và dùng súng chống trả lực lượng chức năng trong lúc vận chuyển ma túy đá đã bị bắt.

Quá trình vây bắt, lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn đã sử dụng chó nghiệp vụ, lựu đạn cay để đảm bảo an toàn cho nhân dân và cho các cán bộ Công an.

Đối tượng bị bắt giữ là Trần Bá Đức (trú tại TP Lạng Sơn).

Sau khi bắt giữ được đối tượng, cơ quan công an đã thu giữ 4 gói màu trắng được xác định là ma túy đá trọng lượng khoảng 1kg. Lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn đã rút ngay sau đó.

Cũng theo người đứng đầu Công an tỉnh Lạng Sơn, sau khi bị bắt, Đức vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn, nên cơ quan Công an chưa khai thác được nhiều.

Trần Bá Đức là đối tượng vận chuyển ma túy đá vào địa bàn tỉnh Lạng Sơn, nên cơ quan công an tỉnh tổ chức vây bắt.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

lang son thong tin moi vu bat ke buon ma tuy co sung Lạng Sơn: Đang vây bắt đối tượng buôn ma túy có súng

Hinh - Cư

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc