Thông tin mới vụ nghi đầu độc bằng thuốc sâu ở Phú Thọ

09:52 | 25/07/2019

5,383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến vụ nghi đầu độc cả nhà bằng thuốc sâu ở Phú Thọ, Công an huyện Thanh Sơn đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ vụ việc.
thong tin moi vu nghi dau doc bang thuoc sau o phu thoNghi vấn đầu độc bằng thuốc sâu ở Phú Thọ: Người vợ tiếp tục nhập viện
thong tin moi vu nghi dau doc bang thuoc sau o phu thoĐã có kết quả xét nghiệm vụ nghi đầu độc bằng thuốc sâu ở Phú Thọ

Ngày 25/7, nguồn tin riêng của PV, cơ quan công an đã mời người khả nghi lên làm việc tuy nhiên chưa đủ chứng cứ để đưa ra kết luận. Bên cạnh đó, vẫn đang chờ kết quả giám định mẫu nước đã gửi xuống Hà Nội để có thêm căn cứ, củng cố hồ sơ, phối hợp với công an tỉnh Phú Thọ làm sáng tỏ vụ việc.

Ở một diễn biến khác, trao đổi với PV, anh Đinh Đức Sơn cho biết, kể từ sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh ở trong cảnh hoang mang, lo sợ, công việc đình trệ trong khi hoàn cảnh khó khăn. “Tôi muốn tiếp tục đi lái xe để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình, lo cơm cháo cho vợ con nhưng hiện giờ cơ quan công an vẫn chưa tìm ra người bỏ chai thuốc sâu vào bể nước khiến tôi không yên tâm. Tôi sợ nếu mang tâm trạng này đi lái xe thì dễ xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào” - anh Sơn tâm sự.

thong tin moi vu nghi dau doc bang thuoc sau o phu tho
Ngôi nhà của gia đình anh Sơn được xây bằng tiền hỗ trợ nhiều năm nay.

Nắm bắt được hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Sơn, nhiều mạnh thường quân đã tìm đến nhà, ủng hộ tiền và vật chất với mong muốn gia đình sớm vượt qua giông bão. Đáng chú ý, Hội lái xe Phú Thọ đã quyên góp, ủng hộ gia đình anh Sơn số tiền hơn 15 triệu đồng, Hội lái xe Thanh Sơn ủng hộ số tiền hơn 4 triệu đồng.

“Những sự ủng hộ của anh em lái xe như những hạt mưa xuống gia đình em lúc nắng hạn, tôi thực sự không biết nói gì để cảm ơn các anh em trong hội lái xe. Tôi cũng mong muốn cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ kẻ đã có ý định xấu với cả gia đình tôi” - anh Sơn nói thêm.

Người đàn ông 33 tuổi cũng cho biết, trong vài ngày tới sẽ đưa vợ xuống Hà Nội để kiểm tra sức khỏe bởi từ sau khi trở về, chị Hà vẫn có biểu hiện tức ngực, khó thở.

Trước đó, như PetroTimes đã đưa tin, trưa 14/7, gia đình anh Sơn luộc rau thì phát hiện rau bị đổi màu nhưng không để ý nên vẫn ăn bình thường. Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh Sơn uống nước thì thấy nước có màu khác nên giật mình và bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Khi mở bể nước của gia đình kiểm tra, vợ anh Sơn bàng hoàng phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể. Sau đó, vợ chồng anh Sơn và con trai có những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, nôn khan nghi bị ngộ độc đã phải nhập viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh