Thời tiết ngày 3/6: Cả nước mưa dông do áp thấp nhiệt đời

05:00 | 03/06/2018

318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới cách bờ biển Nam Trung Bộ khoảng 170km về phía Đông, hôm nay cả nước sẽ xuất hiện mưa dông.
Thời tiết ngày 3/6: Cả nước mưa dông do áp thấp nhiệt đời
Vị trí và hướng di chuyển của áp thấp nhiệt đới.

Hôm nay, vùng thấp mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới khiến cho thời tiết vùng biển xấu hơn, đồng thời gây mưa dông trên cả nước và duy trì cho đến 2, 3 ngày tới. Riêng khu vực Nam Tây Nguyên và các tỉnh Nam Bộ có mưa rào, mưa to và dông nhiều nơi. Trong cơn dông đề phòng tố lốc, gió giật mạnh và ngập úng cục bộ.

Khu vực Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội, ngày nắng ráo, chiều tối và đêm có mưa rào và dông. Trong cơn dông đề phòng tố lốc, gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 03/6:

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày nắng, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 22-32°C

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 24-34°C

Khu vực Hà Nội: Ngày nắng, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 25-34°C

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 24-34°C

Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, phía nam có nơi mưa vừa mưa to.

Nhiệt độ từ: 24-34°C

Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ: 21-31°C

Nam Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn đề phòng tố lốc, gió giật mạnh và ngập úng cục bộ.

Nhiệt độ từ: 21-30°C

Nguyễn Ngọc