Thiếu tá CSGT gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

09:13 | 09/07/2019

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một thiếu tá Cảnh sát giao thông (CSGT) sau khi gây tai nạn khiến 1 người tử vong đã bỏ trốn khỏi hiện trường rồi tiếp tục đâm vào một gốc cây ven đường.

Chiều ngày 8/7, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong đêm 6/7 tại huyện Châu Đức.

Theo thông tin ban đầu, tối 6/7, ông Dương Văn Tốt (54 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 56 hướng từ TP Bà Rịa về thị trấn Ngãi Giao. Khi đang đi, ông Tốt bị một ô tô chạy phía sau đâm mạnh vào đuôi xe máy khiến nạn nhân ngã xuống đường rồi tử vong.

thieu ta csgt gay tai nan chet nguoi roi bo chay
Chiếc ô tô gây tai nạn

Sau đó, khi đang rời khỏi hiện trường, xe ô tô tiếp tục đâm vào gốc cây cao su bên đường khiến đầu xe hư hỏng, tài xế cũng bị thương nhưng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Châu Đức đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Qua điều tra xác minh, tài xế điều khiển ôtô có va chạm với xe máy là Thiếu tá Thái Văn Hùng, hiện đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Châu Đức.

Theo lời khai của ông Hùng cho thấy, sau khi gây ra vụ tai nạn nghĩ rằng nạn nhân bị nhẹ nên mới rời khỏi hiện trường. Bản thân ông Hùng cũng bị thương hiện đang điều trị tại TP HCM. Ngày 8/7, người thân của ông Hùng đã đến viếng đám tang, thăm hỏi gia đình người bị nạn.

Công an huyện Châu Đức sẽ chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra để đảm bảo tính khách quan. Về thông tin cho rằng Thiếu tá Hùng có sử dụng rượu bia trong lúc lái xe, phía công an cho biết chưa thể xác định được mà phải chờ kết quả xét nghiệm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

thieu ta csgt gay tai nan chet nguoi roi bo chayNữ tài xế lái Mercedes gây tai nạn không có bằng, xe đi mượn
thieu ta csgt gay tai nan chet nguoi roi bo chayÔ tô lao vào gốc cây, ba người bị thương nặng
thieu ta csgt gay tai nan chet nguoi roi bo chayNam thanh niên tử vong sau khi bị tàu hỏa đâm trong đêm
thieu ta csgt gay tai nan chet nguoi roi bo chayVa chạm với xe bồn, nữ sinh tử vong trên đường đi học về
thieu ta csgt gay tai nan chet nguoi roi bo chayXe 7 chỗ biến dạng sau cú tông liên hoàn trên quốc lộ 1A

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc