Thiệt mạng vì chặn xe ôtô của tình địch

15:06 | 20/08/2018

626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn TP Pleiku xảy ra vụ mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tình cảm, hậu quả một người tử vong.
thiet mang vi chan xe oto cua tinh dichĐâm chết bạn gái cũ, chém trọng thương tình địch rồi tự tử
thiet mang vi chan xe oto cua tinh dichĐâm 'tình địch' trọng thương vào giờ tan ca
thiet mang vi chan xe oto cua tinh dichNghi bị phản bội, bắn xuyên gò má người yêu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h45 cùng ngày, anh Lại Đức Chung (35 tuổi, ở đường Lê Đại Hành) và Lê Ngô Vĩnh Phát (25 tuổi, ở tổ 8, phường Ia Kring) chạy xe ôtô mang BKS: 81A-1253 đến nhà Nguyễn Văn Toàn (34 tuổi, ở đường Duy Tân, phường Diên Hồng, Pleiku) để giải quyết mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Khi đến nơi, Chung và Phát xuống xe đi vào nhà gặp Toàn để nói chuyện. Lúc này, Toàn đang ngồi trên xe ôtô mang BKS: 81A-116.20 (xe đang đỗ trong sân nhà của Toàn).

thiet mang vi chan xe oto cua tinh dich
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thấy vậy, Chung liền chạy ra đứng trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm rồi chạy đến chém vào bên phải xe ôtô của Toàn. Trong lúc tức giận, Toàn rú ga, tông thẳng vào người của anh Chung. Anh Chung được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lai cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau sự việc, Toàn điều khiển xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi xe chạy đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn (thuộc phường Ia Kring) thì chiếc xe bị lật. Nghi phạm đã đến Công an phường Diên Hồng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc