Nghi bị phản bội, bắn xuyên gò má người yêu

21:22 | 11/03/2014

2,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa ngày 11/3, tại phường An Xuân, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã xảy ra một vụ trọng án. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Hồng Tuyết đã bị Trương Văn Ngọc dùng súng rulô tự chế bắn xuyên gò má bên trái.

Hiện trường vụ án.

Sau khi bắn chị Tuyết, Ngọc đã dùng xe máy của chị Tuyết, BKS 92N1-4083 chở chị Tuyết đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Tại đây, Ngọc vứt hung khí tại nhà vệ sinh của bệnh viện và viện cớ đi rút tiền rồi bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đã thu được khẩu súng và 6 viên đạn mà hung thủ dùng để gây án.

Một điều tra viên cho biết, theo xác minh ban đầu, Ngọc là đối tượng chuyên sống bằng nghề cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê. Công an còn phát hiện trong điện thoại chị Tuyết nhiều hình ảnh của Ngọc, trong đó có ảnh Ngọc tự tay chĩa súng vào đầu của mình.

Chị Huỳnh Thị Hồng Thu kể chuyện với phóng viên.

Chị Huỳnh Thị Hồng Thu (em gái nạn nhân) cho biết, Ngọc trước đây sống ở TP Tam Kỳ, có nhà đối diện nhà chị Tuyết. Hơn 20 năm trước đây, Ngọc cùng gia đình vào định cư tại tỉnh Đắc Lắk. Khoảng 4 năm trở lại đây, Ngọc và chị Tuyết yêu nhau, sau đó cả hai vào TP Buôn Mê Thuột sinh sống, mỗi năm họ về TP Tam Kỳ khoảng một, hai lần.

Cuối tháng 2/2014, Ngọc và Tuyết về TP Tam Kỳ để dự đám giỗ cha chị Tuyết. Khoảng 10h30 ngày 11/3, do mâu thuẫn tình cảm, Ngọc và chị Tuyết xảy ra cãi vã. Sau đó, Ngọc dùng súng bắn vào chị Tuyết.

Hiện chị Tuyết đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng điều trị và đã qua cơn nguy kịch.

Hoàng Phương