Thêm một trẻ sơ sinh ở Ấn Độ qua đời do khỉ bắt cóc và giết hại

15:27 | 15/11/2018

540 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một em bé mới sinh 12 ngày tuổi đáng thương buộc phải rời xa thế giới sau khi bị một con khỉ ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ giật khỏi tay người mẹ.

Hàng xóm đã vội vã lao đến giúp đỡ sau khi họ nghe thấy tiếng thét của người mẹ, họ nỗ lực ném đá vào con khỉ để mong nó phải thả đứa bé.

Cha của bé, làm nghề kéo xe đã đặt tên cho bé là Yogesh, anh chia sẻ với tờ Times of India: “Cánh cửa chính của ngôi nhà mở ra, không một chút phòng bị, và vợ tôi đang cho con bú. Rồi đột nhiên một con khỉ xông vào trong nhà chúng tôi, tóm lấy em bé. ”

them mot tre so sinh o an do qua doi do khi bat coc va giet hai

“Trước khi chúng tôi hiểu ra tình hình nghiêm trọng, thì con khỉ kia đã mang con trai của chúng tôi đi mất. Khi chúng tôi đuổi theo ráo riết, con khỉ đã để lại con trai chúng tôi trên mái nhà hàng xóm, nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Con tôi đã chảy máu quá nhiều và mạch đã không còn đập nữa. Chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để đưa con đến một bệnh viện gần nhất nhưng cuối cùng con tôi vẫn không thể qua khỏi.”

Em bé là đứa con duy nhất của đôi vợ chồng này, họ đã kết hôn được hai năm.

"Họ đã cố gắng liên tiếp ném đá vào người con khỉ để buộc nó thả đứa bé ra. Nhưng vào lúc nó quyết định thả đứa bé, thì em đã bị tấn công với những vết thương nghiêm trọng trên mặt." Giám đốc Sở Cảnh sát Agra Abhishek nói với CNN.

Cơ thể của bé đã được tìm thấy từ mái nhà của nhà hàng xóm và cảnh sát cho biết các vết thương trên mặt đứa trẻ chính là vết cắn của con khỉ để lại.

Một viên chức cảnh sát nói với tờ Times of India: “Cơ thể của nạn nhân đã được gửi đi khám nghiệm và sẽ được bàn giao cho gia đình sớm. Hộp sọ và cổ của đứa trẻ bị thương nặng, chúng tôi đã phát hiện những vết thương hở trên người đứa trẻ.”

Cư dân địa phương nói với các phóng viên rằng 15 phút trước khi đứa bé bị bắt cóc, con khỉ đó đã tấn công một cô bé 14 tuổi bị thương nhẹ nhưng may mắn là cô bé đã trốn thoát được.

Vụ việc bị khỉ cắn là những cuộc tấn công của động vật phổ biến đứng thứ hai ở Ấn Độ, đứng thứ nhất là chó.

Theo chính phủ Delhi, 268 trường hợp bị khỉ cắn đã được ghi nhận bởi chính quyền tại thủ đô vào năm 2016.

Thành phố này là nhà của hàng ngàn con khỉ. Chúng thường đột nhập vào nhà dân, ăn cắp thức ăn và xả một đống rác rưởi xung quanh.

Vào năm 2007, cựu phó thị trưởng Delhi, Sawinder Singh Bajwa, đã ngã xuống ban công chết vì bị mất cân bằng trong khi chống chọi với những con khỉ.

them mot tre so sinh o an do qua doi do khi bat coc va giet haiKhỉ tấn công một ngôi làng ở Indonesia

Đặng Thanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc