Thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum Cashback Online lọt Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021

12:46 | 21/12/2021

448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua hàng ngàn sản phẩm - dịch vụ được đề cử, Thẻ tín dụng tính năng hoàn tiền của BIDV đã lọt Top 10 sản phẩm thuộc nhóm Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm tại Giải thưởng Tin dùng Việt Nam - sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Moody’s tiếp tục duy trì định hạng của BIDV ở mức cao, triển vọng tích cựcMoody’s tiếp tục duy trì định hạng của BIDV ở mức cao, triển vọng tích cực
BIDV - Ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc 2021BIDV - Ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc 2021

Giải thưởng Tin dùng Việt Nam 2021 với chủ đề "Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi" tôn vinh các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Trong bối cảnh nền kinh tế phải đối mặt với những tác động nặng nề của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu và tìm ra những giải pháp thích nghi bằng cách đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng. Hành vi chi tiêu của khách hàng đã dịch chuyển từ trực tiếp sang online, tiền mặt sang không tiền mặt. Do đó, để phát triển bền vững trên nền tảng này, sự thay đổi nhanh chóng về tư duy, công nghệ sẽ tạo ra sự vượt trội trong lĩnh vực thanh toán ngân hàng.

Thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum Cashback Online lọt Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021
Đại diện BIDV nhận giải top 10 Tin dùng Việt Nam 2021. Ảnh: BIDV

Dẫn đầu về xu hướng hoàn tiền cho chi tiêu online của khách hàng trên thị trường, Thẻ BIDV Visa Platinum Cashback online mang lại tới 6% hoàn tiền, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông minh của khách hàng trong mùa dịch. Với nền tảng công nghệ EMV contact và contactless cùng giải pháp xác thực 3D-secure an toàn trong giao dịch trực tuyến, thẻ được đánh giá cao về công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum Cashback Online lọt Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021
Khách hàng trải nghiệm thanh toán online với thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum Cashback. Ảnh: BIDV

Không chỉ mang đến nguồn tài chính hiệu quả, trải nghiệm thanh toán hiện đại thông qua Thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum Cashback, BIDV còn liên tục mang tới các chương trình khuyến mại mở thẻ tặng tiền, hoàn tiền cho tất cả thanh toán online qua thẻ, chi tiêu giảm giá, hoàn tiền tại hàng trăm đối tác trên toàn quốc. Với nỗ lực khuyến khích người dùng thay đổi thói quen thanh toán truyền thống sang hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, BIDV hy vọng đưa sản phẩm Thẻ tín dụng với tính năng hoàn tiền đến với nhiều khách hàng hơn nữa và trở thành xu hướng tiêu dùng của tương lai.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV