THỂ THAO 24H: MU chia điểm, Công Phượng bị dị ứng

10:27 | 13/01/2016

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Manchester United bị Newcastle cầm hòa, nhiều chân sút Man City chấn thương, Công Phượng vắng mặt trong buổi tập với đội… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Man United chia điểm với Newcastle

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung

Vòng 21 Premier League, Manchester United đã mở đầu đầy suôn sẻ trong chuyến làm khách của Newcastle khi sớm được hưởng phạt đền sau tình huống cản bóng bằng tay trong vòng cấm của trung vệ Mbemba. Wayne Rooney không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền để ghi bàn mở tỉ số cho Man United.

Cũng chính thủ quân của “Quỷ đỏ” là cầu thủ có đường kiến tạo để Jesse Lingard lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Louis Van Gaal. Nhưng chỉ vài phút sau, tận dụng sai lầm của hàng thủ Man United, Wijnaldum đã thắp lên hy vọng cho Newcastle.

Nhiều chân sút Man City chấn thương

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung

Cũng tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, một đại diện khác của thành Manchester là Manchester City sẽ đón tiếp Everton trên sân nhà Etihad. HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ Vincent Kompany, Eliaquim Mangala, Fernandinho, Samir Nasri và Wilfried Bony vì chấn thương còn tiền đạo chủ lực của Everton là Lukaku cũng đang gặp vấn đề với mắt cá chân của anh.

“Dù Lukaku có thi đấu hay không thì Everton vẫn là một đối thủ mạnh, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin nếu toàn đội thi đấu tốt, chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng”, HLV Manuel Pellegrini chia sẻ trong buổi họp báo.

Newcastle đón Shelvey

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung

Newcastle United vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Jonjo Shelvey từ Swansea City với giá 12 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội chủ sân St James' Park vào ngày hôm qua.

Barca thua khi kháng cáo cho Suarez

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung

Vì những hành động không đúng mực trong trận đấu với Espanyol tại Cúp Nhà vua, Luis Suarez đã bị treo giò 2 trận. Ban lãnh đạo Barca vô cùng bất bình trước án phạt này và quyết tâm kháng cáo cho tiền đạo Uruguay. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã không thành công. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho rằng án phạt đó là đúng người, đúng tội đối với Suarez và quyết định không giảm án.

Trong báo cáo, trọng tài chính cho biết khi kết thúc trận, Suarez đã đứng đợi các cầu thủ Espanyol trong đường hầm và nhiều lần hò hét khiêu khích đối phương. Bản báo cáo cũng cho biết đã có xô xát giữa cầu thủ hai đội, buộc lực lượng an ninh phải can thiệp.

Nemanja Vidic thành kẻ thất nghiệp

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung

Tờ Sky Sports đưa tin BLĐ Inter đã hủy hợp đồng với trung vệ người Serbia để cắt giảm quỹ lương. Được biết, Vidic chưa ra sân bất kỳ một trận đấu nào cho Inter từ đầu mùa đến nay do dính thoát vị đĩa đệm khá nặng.

Giờ thì Vidic đã trở thành cầu thủ tự do nhưng nhiều khả năng anh sẽ khó tìm được bến đỗ mới ngay trong tháng Một này, qua đó đối diện với viễn cảnh thất nghiệp. Được biết, Vidic có ý định sang MLS dưỡng già như các ngôi sao khác như Andrea Pirlo, Frank Lampard hay Steven Gerrard mới đây.

Công Phượng vắng mặt trong buổi tập với đội

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung

Tối 12/1, U23 Việt Nam có buổi tập làm quen sân thi đấu Suheim Bin Hamad (Qatar Sport Club), nơi sẽ diễn ra trận ra quân của thầy trò HLV Miura tại Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2016.

Tiền đạo xứ Nghệ bị dị ứng phải ở lại khách sạn nghỉ ngơi, trong khi đó tất cả trường hợp chấn thương của U23 VN đã bình phục trước ngày đá trận ra quân gặp U23 Jordan (14/1).

Anh bị sưng khá to vùng mắt và phải ở lại phòng nghỉ ngơi, bôi thuốc đều đặn. Các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi và tìm phương án điều trị để Công Phượng kịp trở lại trước trận đấu ra quân gặp U23 Jordan.

the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung THỂ THAO 24H: Messi là số 1; Real 'gả' Bale sang MU để 'cưới' Pogba?
the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung THỂ THAO 24H: MU chiêu mộ Messi Nhật, tống khứ Feillaini
the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung THỂ THAO 24H: MU đừng chần chừ; Pep Guardiola đến Man City
the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung THỂ THAO 24H: Man City âm mưu đoạt Messi từ Barcelona
the thao 24h mu chia diem cong phuong bi di ung THỂ THAO 24H: Zidane làm HLV Real; Bale sắp là người của MU?

Hoàng Phương

Tổng hợp