Thanh niên 15 tuổi cướp xe ôm ở Thái Bình

14:01 | 16/11/2015

4,905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thấy có người thuê xe ôm, ông Q. nhận lời. Tuy nhiên, khi đang lái xe, ông Q. bị thanh niên này rút dao đâm vào lưng sau đó bỏ trốn.

thanh nien 15 tuoi cuop xe om o thai binh

Giả sinh viên cướp tài sản của xe ôm

Ngày 23/6, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (ở xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ) và Nguyễn Khánh Duy (ở xã Tân Thành, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) về hành vi cướp tài sản.

 

thanh nien 15 tuoi cuop xe om o thai binh
Ông Q. được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 16/11, một cán bộ Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã xác nhận sự việc trên với phóng viên PetroTimes. 

Công an huyện Thái Thụy đang truy bắt đối tượng gây án, tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cán bộ này chưa thể cung cấp thông tin một cách cụ thể.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 15/11 trên địa bàn xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ cướp.

Nạn nhân là một người đàn ông tên Q. ở xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy. Theo người dân địa phương, kẻ gây án là một thanh niên tên Đ. (SN 2.000, ở cùng địa chỉ).

Vào thời điểm trên, Đ. thấy ông Q. còn làm việc nên đã thuê chở đi. Đến đoạn đường tối, Đ. rút dao đâm vào lưng ông Q. Bị đâm từ phía sau nên ông Q. giật mình, buông tay lái khiến cả hai ngã xuống đường.

Sau khi gây án, Đ. bỏ trốn. Ông Q. được người dân đưa đi cấp cứu. Một nguồn tin cho biết, sau khi cấp cứu tại địa phương, ông Q. được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Một người sống gần nhà nạn nhân cho biết, ông Q. đã ly dị vợ và hiện đang sống một mình. Đ. còn trẻ nhưng có dấu hiệu hư hỏng. Trước khi ra tay với người lái xe ôm, Đ. còn bị gia đình dùng dây xích trói lại vì ăn trộm.

Vụ việc đang được Công an huyện Thái Thụy điều tra làm rõ.

Xuân Hinh