Thái Bình: Thông tin vụ bao vây người nghi bắt cóc trẻ em

09:20 | 21/08/2019

2,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến thông tin người dân bao vây đối tượng nghi bắt cóc trẻ em, ông Bùi Văn Thặng - Chủ tịch xã Quỳnh Trang (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) cho biết, sự việc đã được bàn giao cho cơ quan công an.
thai binh thong tin vu bao vay nguoi nghi bat coc tre conThực hư thông tin nữ sinh lớp 8 bị “bắt cóc” ở Thanh Hóa, tự giải thoát ở Cà Mau

Chiều 20/8, trên 1 số trang mạng xã hội facebook lan truyền thông tin về vụ nghi bắt cóc trẻ con ở xã Quỳnh Trang (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Cùng với thông tin là nhiều hình ảnh hàng trăm người dân cùng công an tập trung trước cổng nhà văn hoá xã xử lý vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, ông Bùi Văn Thặng - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Trang cho biết, chiều cùng ngày, người dân phát hiện 1 người đàn ông nghi có hành vi bắt cóc trẻ con nên hô hoán nhau vây bắt. Danh tính người đàn ông được xác định là Lương Xuân H. (47 tuổi, ở xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Qua trích xuất camera gần đó cho thấy, ông H. đến cổng trường Tiểu học Quỳnh Trang gặp bé trai tên Dương Công T. (SN 2012, học sinh lớp 2 trường tiểu học Quỳnh Trang).

thai binh thong tin vu bao vay nguoi nghi bat coc tre con
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Qua ít phút trao đổi, ông H. đưa cháu T. lên xe máy ngồi thì đúng lúc này một người phát hiện ra nên tiến lại giữ rồi hô hoán người đưa vào trụ sở uỷ ban.

Chủ tịch xã Quỳnh Trang cũng cho biết, tại thời điểm làm việc ở UBND xã Quỳnh Trang, Lương Xuân H. không thừa nhận hành vi bắt cóc cháu T. và tỏ ra sợ hãi, run rẩy.

Tiếp nhận thông tin về sự việc, Công an huyện Quỳnh Phụ đã về làm việc và bảo vệ Lương Xuân H. trước sự hiếu kỳ của người dân.

Hiện toàn bộ sự việc đã được bàn giao cho Công an huyện Quỳnh Phụ điều tra, làm rõ.

Một nguồn tin riêng của PV cho biết, ở địa phương H. là người không được minh mẫn. Ông H. nhiều tuổi nhưng chưa lập gia đình. Sự việc chỉ là hiểu lầm.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc