Tesla phát triển ứng dụng họp trực tuyến trên ô tô

06:54 | 09/05/2020

227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có vẻ như Tesla đã chuẩn bị sẵn sàng cho một bước đột phá khi dịch Covid được kiểm soát; đó là cung cấp tính năng họp trực tuyến trên ô tô.

Cách đây vài tháng, nhiều người đã thắc mắc về mục đích của camera mới xuất hiện bên trong xe Model 3.

Phần lớn cho rằng Tesla sử dụng camera này để theo dõi sự tập trung của tài xế khi xe ở chế độ tự lái. Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng, thiết bị có tác dụng ngăn chặn hành vi phá hoại xe khi dịch vụ taxi không người lái ra mắt.

tesla phat trien ung dung hop truc tuyen tren o to

Hồi tháng trước, ông chủ Tesla - tỷ phú Elon Musk đã xác nhận rằng, chiếc camera này sẽ được sử dụng để giám sát, nhưng đồng thời cũng để ngỏ các mục đích khác.

Mục đích bí mật này có vẻ như đã được hé lộ khi mới đây, Elon Musk cho biết, Model 3 chắc chắn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng họp trực tuyến thông qua camera này.

Hiện vẫn chưa rõ tính năng mới sẽ được triển khai cụ thể như thế nào, và liệu cảnh sát có cho phép người lái xe họp trực tuyến khi xe đang di chuyển trên đường hay không. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào những thành tựu trước đó trong hệ thống tự lái của Tesla, hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào một bước đột phá mới từ hãng xe điện Mỹ.

Theo Dân trí

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps