Tecno Spark 20C: Ưu thế trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

20:30 | 11/04/2024

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tecno Spark 20C là một sản phẩm được nhiều người mong đợi ra mắt trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ hiện nay. Thiết kế của chiếc Smartphone này tương tự như iPhone và hỗ trợ công nghệ Dynamic Port.
Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Diện mạo Tecno Spark 20C sang trọng, hợp thời

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến chiếc điện thoại này chính là diện mạo hình vuông rất sang trọng khi cầm. Các cạnh của điện thoại có bo cong nhẹ nên đem lại cái nhìn tinh tế và việc cầm nắm cũng đầm tay hơn.

Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Ngoài ra, Tecno Spark 20C còn có cả cảm biến bằng vân tay nên có thể xác nhận sinh trắc học rất nhanh chóng. Còn mặt sau của điện thoại có điểm nhấn là cụm camera đôi và bộ phận đèn flash được sắp xếp khéo léo.

Về màu sắc của Spark 20C, bạn có thể chọn một trong hai màu là trắng cầu vồng hoặc đen kim tuyến để làm nổi bật phong cách hàng ngày của mình. Đặc biệt, bạn có thể sạc điện thoại với cổng USB Type-C rất thuận tiện với công suất là 10W.

Tecno Spark 20C được trang bị con chip Octa - Core

Spark 20C hiện đang được trang bị con chip Octa-Core nên đem lại khả năng vận hành và xử lý tác vụ khá ổn định. Con chip này khi kết hợp với bộ RAM 4GB và bộ nhớ bên trong lên đến 128GB nên mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu rất nhiều cho người dùng.

Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Bên cạnh đó, điện thoại còn có cả khe cắm MicroSD. Vì vậy nên mọi người có thể sử dụng đa nhiệm ổn định trên máy và lưu trữ những vô vàn thông tin mà không phải lo bộ nhớ đầy. Đặc biệt, Tecno Spark 20C cũng vận hành với phiên bản Android T nên giao diện khá thân thiện, dễ dùng với mọi đối tượng.

Tecno Spark 20C sở hữu cụm camera đôi có cảm biến nổi bật

Spark 20C còn sở hữu nguyên cụm camera đôi ở mặt lưng với cảm biến chính là 50MP và ống kính dạng AI nên đem lại khả năng chụp hình siêu chuyên nghiệp. Chế độ cài đặt trên camera cũng đa dạng nên thích hợp với những ai thường xuyên lưu lại khoảnh khắc mỗi ngày.

Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Camera sau của máy sẽ giúp bạn có được những bức ảnh, thước phim chân thực và chi tiết. Còn camera trước của máy có cảm biến lên đến 8MP và đem lại khá nhiều chức năng chụp hình nên bạn có thể dùng để selfie thoải mái cùng bạn bè.

Màn hình 6.6 inch trên Tecno Spark 20C hỗ trợ xem phim ổn định

Hãng Techno đã đầu tư cho điện thoại Spark 20C một màn hình có kích cỡ 6.6 inch và dùng tấm nền LCD để đem lại mức phân giải lên đến 720x1612 pixel. Bên cạnh đó, tần số quét trên màn hình cũng đạt mức 90Hz nên đem lại sự mượt mà rõ rệt trong mỗi chuyện động của máy.

Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Nhờ đó mà những nội dung về game hay giải trí luôn được tái hiện một cách trơn tru trên màn hình của điện thoại. Đồng thời màn hình này cũng giảm thiểu tình trạng chậm phản hồi và gây khó chịu cho người dùng.

Ngoài ra, màn hình của điện thoại Tecno Spark 20C còn trang bị cả tính năng là Dynamic Port nên bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo cách trực quan, chia sẻ những thông tin cho người dùng theo phong cách nổi bật.

Một vài điểm nổi bật khác của Tecno Spark 20C

Ngoài những yếu tố chính ở trên, chiếc điện thoại này còn sở hữu một vài yếu tố ấn tượng khác như:

Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Tecno Spark 20C có trang bị pin 5000mAh nên đủ để bạn làm việc trong khoảng 5 đến 6 tiếng và bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng cho việc sạc đầy pin.

Chiếc smartphone này vẫn dùng hệ điều hành Android 13 nên chưa có cài đặt những tính năng mới như Android 14 trở lên.

Loa trên điện thoại này là loa kép nên đem lại âm thanh rõ và to hơn loa đơn bình thường.

Vân tay tích hợp ngay bên hông máy nên bạn chạm vào rất nhanh, chỉ chạm trong 1 - 2s là máy đã mở ngay.

Tecno Spark 20C ra mắt khi nào? Giá bao nhiêu?

Sau khi mẫu Tecno Spark GO ra mắt thì hãng Techno lại tiếp tục giới thiệu mẫu Tecno Spark 20C ra thị trường. Hiện nay chiếc Tecno Spark 20C đã giới thiệu đến khách hàng vào tháng 11/2023. Ngay khi được hãng giới thiệu, chiếc điện thoại này đã chiếm được cảm tình của người dùng vì cấu hình khá mạnh mẽ mà giá cả lại phải chăng.

Tecno Spark 20C: Phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ

Tecno Spark 20C có thể đáp ứng tối đa những nhu cầu cơ bản như xem video, lướt web, nghe nhạc từ người dùng. Thêm vào đó là viên pin có dung lượng lớn cũng đem lại thời gian dùng vượt trội cho mọi người.

Vậy mà mức giá của chiếc điện thoại này chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng cho phiên bản chuẩn. Mức giá này rất bình dân và các bạn học sinh, sinh viên có thể tiếp cận để phục vụ những nhu cầu về học tập, giải trí cơ bản.

Trên đây là thông tin đánh giá khách quan từ Hoàng Hà Mobile về chiếc điện thoại Tecno Spark 20C này. Mọi người đã thấy được đây là sản phẩm có những tính năng phù hợp với túi tiền của bạn trong phân khúc smartphone giá rẻ. Nếu bạn là học sinh, sinh viên thì càng nên cân nhắc đến sản phẩm này.

Vân Anh

petrotimes.vn

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps