TechnipFMC giành được hợp đồng hơn 75 triệu đô la ở Biển Bắc

05:35 | 22/03/2019

177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập đoàn kỹ thuật dầu mỏ TechnipFMC tuyên bố hôm 20/3 rằng họ đã giành được "hợp đồng quan trọng" với tập đoàn Equinor của Na Uy (trước đây là Statoil) để cung cấp các hệ thống sản xuất dưới biển cho một mỏ dầu ở Biển Bắc.  

TechnipFMC, được sinh ra từ sự hợp nhất giữa Technip của Pháp và FMC của Mỹ, đã không thông báo số tiền cụ thể của hợp đồng trên, mà chỉ nói rằng đây là một "hợp đồng quan trọng" có giá trị từ 75 đến 250 triệu đô la.

technipfmc gianh duoc hop dong hon 75 trieu do la o bien bac
Công nhân TechnipFMC

Hợp đồng bao gồm "việc cung cấp và lắp đặt các hệ thống sản xuất dưới biển", theo TechnipFMC.

Những thiết bị này được dành cho dự án Johan Sverdrup, một mỏ dầu khổng lồ ở Biển Bắc, ngoài khơi Na Uy. "Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Equinor, thông qua việc thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược vào năm 2018", Arnaud Piéton, giám đốc các hoạt động dưới biển của TechnipFMC tuyên bố.

Vào cuối năm 2018, hai nhóm trên đã ký kết hợp tác chiến lược để phát triển các dự án nước ngoài trên toàn thế giới. Trước đây họ đã từng hợp tác trong một số dự án, như mỏ Trestakk ở Biển Na Uy.

technipfmc gianh duoc hop dong hon 75 trieu do la o bien bacTechnipFMC kiếm được hợp đồng hơn 500 triệu đôla ở Tây Phi
technipfmc gianh duoc hop dong hon 75 trieu do la o bien bacTechnipFMC giành được hợp đồng trị giá hơn 500 triệu euro với ExxonMobil
technipfmc gianh duoc hop dong hon 75 trieu do la o bien bacTechnipFMC trúng hợp đồng kỹ thuật dầu khí lớn ở Ai Cập

Nh.Thạch

AFP

  • el-2024