Tây Ninh: Bắt kẻ xông vào phòng trọ hiếp dâm, cướp tài sản

20:43 | 01/08/2019

653 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 1/8, Công an TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Minh Hiếu (24 tuổi, ngụ ấp Cầy Xiêng, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.
tay ninh bat ke xong vao phong tro hiep dam cuop tai sanVĩnh Phúc: Bắt kẻ cướp tài sản sau 5 giờ gây án
tay ninh bat ke xong vao phong tro hiep dam cuop tai sanLong An: Bắt hai đối tượng cắt cổ tài xế taxi để cướp tài sản
tay ninh bat ke xong vao phong tro hiep dam cuop tai san
Đối tượng Hồ Minh Hiếu.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 31/7, chị L.P.T. (25 tuổi, ngụ TP Tây Ninh) ở một mình trong phòng trọ (thuộc Phường 1, TP Tây Ninh), cửa để hờ không khóa. Bất ngờ đối tượng Hiếu xông vào phòng, cầm một cây gỗ khống chế chị T. rồi khóa cửa lại.

Sau đó, đối tượng dùng kéo trong phòng tiếp tục khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng 23h, đối tượng lấy một điện thoại và 200.000 đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng công an phường 1 phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh, thu thập chứng cứ để truy tìm đối tượng phạm tội.

Đến 7h sáng 1/8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Tây Ninh đã tiến hành bắt khẩn cấp Hồ Minh Hiếu.

Được biết, Hiếu là đối tượng nghiện ma túy nặng, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích, vừa hoàn thành án phạt tù vào năm 2014. Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo lời khai của đối tượng, tối 31/7, do hết tiền mua ma túy, Hiếu mượn xe máy của bạn chạy quanh các khu nhà trọ tìm người quen mượn tiền. Khi đến khu trọ nơi chị T. đang thuê, Hiếu phát hiện thấy một phòng trọ để cửa khép hờ, trong phòng chỉ có một cô gái nên Hiếu nảy sinh ý định hiếp dâm, cướp tài sản. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Hiếu rời khỏi hiện trường để đi mua ma túy về sử dụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)