Taxi tông thẳng vào nhóm 11 người đi chơi Tết, 4 người nhập viện

19:28 | 26/01/2020

367 lượt xem
|
Một nhóm gồm 11 người đi chơi Tết đang dừng xe ven đường bất ngờ bị một chiếc taxi đâm thẳng vào, sự việc khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay (26/1, tức mùng 2 Tết). Vào thời điểm này, một nhóm gồm 11 người đi trên 4 xe máy đang dừng đỗ bên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) bất ngờ bị một chiếc taxi hãng Mai Linh chưa rõ biển số chạy với tốc độ cao tông trúng.

taxi tong thang vao nhom 11 nguoi di choi tet 4 nguoi nhap vien
Chiếc taxi tông thẳng vào nhóm người dừng bên đường.

Cú đâm mạnh khiến nhiều người trong đó có trẻ nhỏ bị hất văng lên nắp capo, ngã xuống đất, một người còn bị cuốn vào gầm xe. Sau cú đâm kinh hoàng, tài xế taxi hoảng loạn bước xuống xe. Một người đàn ông chứng kiến sự việc không khỏi bức xúc, lao tới đánh tài xế taxi. Được biết tài xế taxi là Trần Minh Lệ (SN 1975), người địa phương.

Vụ tai nạn nói trên đã khiến chị Nguyễn Thị Hậu (SN 1998) cùng 3 người khác (gồm 1 người lớn và 2 trẻ em) bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân vụ tại nạn đang được Công an huyện Bố Trạch điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc